Seagate giới thiệu bộ sưu tập ổ cứng di động lấy cảm hứng từ Star Wars Galaxy

H.Ng| 30/06/2022 09:05

Ổ cứng di động mới lấy cảm hứng từ 3 nhân vật Boba Fett, Grogu và Mandalorian nhân kỷ niệm "Star Wars Day".

Seagate giới thiệu bộ sưu tập ổ cứng di động lấy cảm hứng từ Star Wars Galaxy

Nhân kỷ niệm "Star Wars Day", Seagate đã giới thiệu đến các tín đồ công nghệ bộ sưu tập ổ cứng di động lấy cảm hứng từ 3 nhân vật trong bộ phim đình đám cùng tên là Boba Fett, Grogu và The Mandalorian. 

Sản phẩm ra mắt vào kỳ nghỉ lễ của người hâm mộ, dựa trên câu trích dẫn nổi tiếng "Cầu mong thần lực luôn ở bên bạn" trong bộ phim Chiến tranh giữa các vì sao. Đây là sự bổ sung mới nhất cho dòng thiết bị lưu trữ được cấp phép phiên bản đặc biệt mang đến một mảnh thiên hà hữu hình cho các nhà sưu tập và những người đam mê công nghệ.

Gia nhập vào gia đình Star Wars Beskar, ổ cứng gắn ngoài FireCuda phiên bản đặc biệt được phác họa tạo hình dựa trên hình mẫu của 3 nhân vật huyền thoại: Boba Fet mang phong thái lạnh lùng của một thợ săn tiền thưởng, Grogu vui tươi trẻ trung và sự kiên định, chững chạc của Mandalorian. 

Ổ cứng gắn ngoài FireCuda có dung lượng lên đến 2TB, tương thích với PC, Mac, PlayStation và Xbox để những người đam mê công nghệ có thể sưu tầm và lưu trữ phim, dữ liệu và trò chơi, với đa hệ điều hành. 

-7024-1656498041.jpg

Sản phẩm được thiết kế với cổng kết nối USB 3.2 Gen 1 cho khả năng tương thích và tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh chóng, đồng thời hỗ trợ USB bus-powered, ổ cứng có trọng lượng nhẹ và là sự kết hợp hoàn hảo cho những người hâm mộ Star Wars đang tìm kiếm một bộ lưu trữ vừa bắt mắt lại vừa tiện dụng. Sản phẩm được bảo hành 1 đổi 1 và dịch vụ cứu dữ liệu miễn phí trong 3 năm để người dùng an tâm trong bất kỳ cuộc phiêu lưu nào. 

Bộ sưu tập ổ cứng di động mới đã có mặt tại Việt Nam, được bán với giá đề xuất là 3,59 triệu đồng (2TB) trên gian hàng chính hãng của Seagate tại Shopee và Lazada.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Seagate giới thiệu bộ sưu tập ổ cứng di động lấy cảm hứng từ Star Wars Galaxy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO