Nokia ra mắt 3 điện thoại mới gồm 1 smartphone và 2 điện thoại phổ thông

Thu Trung| 25/09/2019 01:07

HMD Global vừa ra mắt 3 chiếc điện thoại mới, gồm 1 smartphone và 2 điện thoại phổ thông. Trong đó, Nokia 7.2 là chiếc smartphone mới nhất được ra mắt, sở hữu cụm 3 camera sau với camera chính 48MP kết hợp cùng ống kính Zeissad.

Nokia ra mắt 3 điện thoại mới gồm 1 smartphone và 2 điện thoại phổ thông

Nokia 7.2 sở hữu cụm 3 camera 48MP mạnh mẽ với sự kết hợp giữa công nghệ Quad Pixel và ống kính Zeiss mang đến những tính năng và công nghệ chụp ảnh nổi bật cùng nhiều trải nghiệm hình ảnh khác biệt, mới lạ. được tích hợp chế độ chụp ảnh xóa phông độc đáo dưới sợ hỗ trợ của ống kính Zeiss, Nokia 7.2 cho ra những bức ảnh chân dung với chất lượng tuyệt đẹp, đồng thời cho phép làm mờ cả tiền cảnh và hậu cảnh để tạo ra hiệu ứng xóa phông tự nhiên nhất cũng như mang đến tính năng chụp ảnh thiếu sáng tiên tiến với chế độ chụp đêm bằng cách sử dụng công nghệ tổng hợp hình ảnh kết hợp với camera chính 48MP có độ nhạy cao. Nokia 7.2 kết hợp thời lượng pin hai ngày, công nghệ PureDisplay tuyệt đẹp và chế độ HDR.

Nokia 800 Tough không chỉ chống nước và bụi, mà còn được thiết kế để chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, giúp chiếc điện thoại này trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những người yêu thích công việc ngoại cảnh hay những chuyến du lịch mạo hiểm. Nokia 800 Tough cũng mang đến nhiều tính năng mới mà người hâm mộ mong đợi ở một chiếc điện thoại hiện đại, được trang bị tính năng Google Assistant, các ứng dụng phổ biến như WhatsApp và Facebook, kết nối 4G và nhiều hơn thế nữa. 

Nokia 110 sở hữu mọi thứ bạn cần để giải trí trong một chiếc điện thoại; một máy nghe nhạc MP3 gồm bộ sưu tập nhạc bạn yêu thích, máy ảnh và đài FM. Nokia 110 được trang bị các trò chơi yêu thích như Snake cổ điển và thời lượng pin dài cho phép bạn trò chuyện thâu đêm suốt sáng chỉ với một lần sạc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nokia ra mắt 3 điện thoại mới gồm 1 smartphone và 2 điện thoại phổ thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO