Loa Bluetooth chống nước du lịch mùa hè

Minh Huy| 19/08/2019 06:00

Những chiếc loa Bluetooth di động nhỏ gọn này phù hợp cho việc hoạt động ngoài trời với thiết kế bền bỉ, giúp bạn có thể mang theo bên mình khi đi du lịch đến khắp mọi nơi.

Loa Bluetooth chống nước du lịch mùa hè

Bose Soundlink Revolve

Bose-SoundLink-Revolve-4292-1566122707.j

Bose Soundlink Revolve nổi bật bởi khả năng cung cấp âm thanh 360 độ

Điểm nổi bật nhất của loa di động Bose SoundLink Revolve là khả năng cung cấp âm thanh 360 độ chân thực, cho vùng phủ âm đồng nhất để mọi người xung quanh đều có cùng trải nghiệm. Loa có thiết kế hình trụ trông như một chiếc bình nước, giúp bạn thoải mái sử dụng ở nhiều địa điểm mà không cần lo lắng nhờ khả năng kháng nước theo chuẩn IPX4, có thể dùng ở hồ bơi, bãi biển hoặc đặt bên chậu rửa nhà bếp. Loa trang bị nút multi-function cùng micro thoại để sử dụng với Siri hoặc Google Assistant trên điện thoại.

Bên cạnh đó, ứng dụng Bose Connect trên smartphone cho phép truy cập dễ dàng vào mọi tính năng của sản phẩm. Bose SoundLink Revolve trang bị chế độ Party để phát hai loa không dây cùng lúc, hoặc chế độ stereo dành cho loa trái và phải chuyên dụng, mang lại trải nghiệm âm thanh vòm động và toàn dải. Bose SoundLink Revolve sở hữu kết nối Bluetooth 4.0, pin sạc lithium-ion hỗ trợ phát liên tục lên đến 12 giờ. 

Sony SRS-XB41

Sony-SRS-XB41-5519-1566122707.jpg

Sony SRS-XB41 sở hữu kết nối Bluetooth 4.2 với khả năng truyền tốc độ cao,cho phép ghép nối cùng lúc 10 loa Bluetooth Sony SRS-XB41 hoặc những loa thuộc dòng Extra Bass 

Đến từ hãng Sony, loa Bluetooth SRS-XB41 giúp bạn tận hưởng những cuộc vui đầy âm nhạc và màu sắc. Đây là sản phẩm được đánh giá cao bởi thiết kế thời trang, âm thanh đa chiều, cùng với khả năng chống nước và chống bụi mạnh mẽ theo chuẩn IP67.

Sony SRS-XB41 còn được hỗ trợ dải đèn LED chạy theo từ mặt trước ra màng loa hai bên, có nhiều màu và khả năng chớp sáng nhấp nháy đồng bộ với nhịp điệu âm thanh (chế độ Party Booster). Loa sở hữu kết nối Bluetooth 4.2 với khả năng truyền tốc độ cao,cho phép ghép nối cùng lúc 10 loa Bluetooth Sony SRS-XB41 hoặc những loa thuộc dòng Extra Bass để tạo nên hệ thống âm nhạc đem lại cho người dùng một bữa tiệc đúng nghĩa. Với chế độ Party Booster nói trên, Sony SRS-XB41 cho hiệu ứng tạo ra âm thanh đặc sắc khi loa phát hiện được có những cú vỗ lên gia tốc kế tích hợp. Loa Bluetooth Sony SRS - XB41 có dung lượng pin lên đến 24 giờ sử dụng liên tiếp.

JBL Charge 4

JBL-Charge-4-8827-1566122708.jpg

JBL Charge 4 thiết kế chống thấm nước và chống chịu va đập tốt theo chuẩn IPX7

Loa di động JBL Charge 4 sở hữu thiết kế hình trụ độc đáo, có thể đặt đứng hoặc nằm ngang cực kỳ tiện dụng. Loa trang bị chuẩn Bluetooth 4.2, cho tốc độ nhanh hơn và ổn định, có thể kết nối Bluetooth hai thiết bị cùng lúc để phát âm thanh stereo, kèm cổng audio 3,5mm ở phía sau.

Loa JBL Charge 4 thiết kế chống thấm nước và chống chịu va đập tốt theo chuẩn IPX7, giúp bạn có thể thoải mái mang đi bất cứ nơi đâu bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Dung lượng pin của loa lên đến 7.500mAh, chơi nhạc liên tục đến 20 giờ và chỉ cần 5,5 giờ để sạc đầy. Thêm vào đó là công nghệ sạc siêu nhanh nhờ cổng sạc USB-C thông dụng, có thể sử dụng để sạc cho điện thoại. Loa cung cấp âm thanh trung thực, sống động với chất âm bass mạnh mẽ nhờ công nghệ JBL Bass Radiator. Ngoài ra, loa còn tích hợp micro công nghệ SoundClear có khả năng ngăn tiếng ồn và tiếng vọng (echo), giúp trả lời cuộc gọi nhanh chóng ngay trên loa với nút riêng biệt. 

Denon Envaya DSB-250BT

Denon-Envaya-DSB-250BT-1415-1566122708.j

Denon Envaya DSB-250BT có thể nằm sâu dưới 1m nước trong vòng 30 phút mà không bị hư hại

Denon Envaya DSB-250BT có thiết kế với khả năng chống thấm nước và bụi ở cấp độ IP67, có thể nằm sâu dưới 1m nước trong vòng 30 phút mà không bị hư hại. Để đạt được điều này, tất cả đầu nối đều có nắp che, các khe hở được đóng bằng miếng đệm và khung có khả năng chịu nước. Màng loa làm bằng vật liệu đặc biệt độc quyền của Denon, thiết kế chống thấm nước chịu lực cao. Lưới che loa bằng nhựa dẻo bọc lớp vải sợi polyme phủ ngoài tăng độ bền và điểm nhấn thẩm mỹ cho loa.

Bạn có thể ghép nối hai loa Denon Envaya DSB-250BT lại với nhau qua Bluetooth 4.1 để tạo thành một dàn âm thanh stereo. Những nút chức năng được tích hợp sẵn trên loa để nhận cuộc gọi và đàm thoại ngay khi đang nghe nhạc hoặc điều khiển trợ lý ảo Siri của iPhone. Thời lượng pin của Envaya DSB-250BT lên đến 13 giờ hoạt động liên tục cùng thời gian sạc đầy chỉ 3,5 giờ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Loa Bluetooth chống nước du lịch mùa hè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO