Giải pháp bảo vệ và điều khiển trạm điện phân phối kỹ thuật số ABB

H.Ng| 24/05/2023 01:13

ABB tại Việt Nam vừa ra mắt giải pháp bảo vệ và điều khiển trạm điện phân phối kỹ thuật số ABB Ability SSC600, một phương thức đổi mới để bảo vệ và điều khiển tập trung các mạng lưới phân phối.

Giải pháp bảo vệ và điều khiển trạm điện phân phối kỹ thuật số ABB

SSC600 cung cấp phạm vi ứng dụng rộng với một thiết bị duy nhất hiển thị toàn bô trạm, yêu cầu kỹ thuật ít, quản lý quy trình dễ dàng và hiệu quả về mặt chi phí cũng như quản lý vòng đời nâng cao cho các trạm điện phân phối kỹ thuật số. 

Kết hợp SSC600 với bộ Merging Unit là thiết bị cung cấp các phép đo và giao diện vật lý giữa các thiết bị nhị thứ trong thiết bị đóng cắt và SSC600, tạo ra giải pháp độc đáo về điều khiển và bảo vệ tập trung tuân thủ tiêu chuẩn IEC 61850. SSC600 giúp làm giảm độ phức tạp của mạng lưới và hỗ trợ quản lý tài sản tối ưu, lâu dài cho các trạm điện phân phối kỹ thuật số.

-8359-1684894783.jpg

Phần mềm mô-đun cho phép tùy chỉnh ở giai đoạn đặt hàng ban đầu và sửa đổi linh hoạt trong suốt vòng đời của trạm điện phân phối kỹ thuật số. SSC600 là giải pháp song hành cùng sự phát triển của lưới điện để thích ứng với các yêu cầu bảo vệ ngày càng thay đổi. Phần mềm được liên tục phát triển và nâng cấp đảm bảo cho người sử dụng một hệ thống trạm điện phân phối luôn luôn cập nhật. Với SSC600, người dùng chỉ phải sửa đổi một thiết bị thay vì sửa đổi toàn bộ các thiết bị bảo vệ và điều khiển ngăn lộ, giúp cho việc nâng cấp hệ thống trạm điện phân phối dễ dàng.

Thiết bị SS600 của ABB hiện có sẵn dưới dạng phiên bản phần mềm độc lập SSC600 SW. Sản phẩm phần mềm hóa cho phép khách hàng sử dụng phần cứng tùy chọn và có quyền truy cập vào chức năng điều khiển và bảo vệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp bảo vệ và điều khiển trạm điện phân phối kỹ thuật số ABB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO