Garmin khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

H.Ng| 14/02/2022 03:21

Garmin vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM (196 Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3), nơi trưng bày và bán các dòng sản phẩm đa dạng của Garmin, từ đồng hồ theo dõi sức khoẻ đến đồng hồ thể thao thông minh cho các tín đồ công nghệ.

Garmin khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM

Cửa hàng Garmin tại TP.HCM là sự hợp tác giữa Garmin Việt Nam và hệ thống phân phối thiết bị điện tử Smartcom, là nơi hội tụ tất cả dòng sản phẩm chuyên dụng của Garmin cho nhiều môn thể thao khác nhau, như bơi lội, đạp xe, chạy bộ, golf, lặn biển và thiết bị theo dõi sức khỏe.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể lựa chọn những mẫu phụ kiện chính hãng với kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, thể hiện được phong cách cá nhân. 

Điểm nhấn của cửa hàng là khu vực trưng bày trọn bộ sản phẩm và phụ kiện hỗ trợ cho môn golf, với thiết kế mô phỏng một sân golf thu nhỏ bên trong cửa hàng, cho phép khách hàng thử chơi đánh golf ngay tại chỗ với các sản phẩm golf cao cấp.

Garmin là thương hiệu đồng hồ thông minh và thiết bị thể thao hàng đầu thế giới bởi sự khác biệt, dẫn đầu về công nghệ, chú trọng đến trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng Việt. 

Garmin2-2546-1644810312.jpg

Theo ông Ivan Lai - Tổng giám đốc Garmin Việt Nam, việc ra mắt cửa hàng tại TP.HCM khẳng định bước đi mới của Garmin tại thị trường Việt Nam trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của người dùng.

Nhân dịp này, Garmin Việt Nam và Smartcom áp dụng chương trình giảm giá từ 1-3 triệu đồng cho khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Garmin khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO