Canon ra mắt máy ảnh không gương lật EOS R5 và ống kính RF mới.

Ý Nhi| 18/02/2020 07:00

Model này dự kiến ra mắt tại thị trường châu Á vào tháng 6/2020 và lên kệ Việt Nam vào tháng 7/2020. Hơn nữa Canon dự kiến tung ra tổng cộng 9 ống kính RF hiện đang được phát triển trong năm 2020.

Canon ra mắt máy ảnh không gương lật EOS R5 và ống kính RF mới.

Hệ thống EOS R có sự tự do hơn về mặt thiết kế nhờ đường kính ngàm ống kính rộng hơn, cự ly lấy nét phía sau ngắn, hệ thống truyền dữ liệu tốc độ cao giữa máy ảnh và ống kính, mang lại hệ thống hình ảnh chất lượng cao và dễ sử dụng.

Máy ảnh không gương lật full-frame hiện được phát triển tận dụng tối đa ưu điểm của hệ thống EOS R nhằm đạt tốc độ chụp liên tục cao, khả năng quay video 8K, và mở rộng giới hạn thể hiện hình ảnh. Ngoài ra, nó góp phần tạo nên quy trình công việc hiệu quả hơn nhờ chức năng truyền dữ liệu được cải thiện, khả năng hoạt động tốt và ổn định. 

EOS R5 - model đầu tiên thuộc dòng máy ảnh không gương lật full-frame thế hệ mới của hệ thống EOS R, sẽ có cảm biến CMOS mới, hỗ trợ chụp ảnh liên tục ở tốc độ cao (gần 20 FPS với màn trập điện tử, và gần 12 FPS với màn trập cơ khí). 

Ngoài ra, khả năng quay video 8K của máy sẽ giúp người dùng xuất ảnh tĩnh có độ phân giải cao từ phim quay, cũng như xử lý phim 8K thành phim 4K chất lượng cao. EOS R5 còn là model Canon đầu tiên có trang bị bộ ổn định hình ảnh (IS) hiệu suất cao, tích hợp sẵn chống rung có trong máy ảnh (IBIS) kèm với chống rung (IS) trên ống kính RF. Máy sẽ có hai khe thẻ nhớ, hỗ trợ truyền file hình ảnh tự động từ máy qua nền tảng image.canon. 

canon-2578-1582016999.jpg

RF24-105mm f/4-7.1 IS STM - model ống kính nhỏ và nhẹ nhất

Khi dùng với ngàm RF nổi tiếng, RF24-105mm f/4-7.1 IS STM sẽ cho chất lượng hình ảnh tuyệt hảo. Cùng bộ ổn định hình ảnh lên đến năm stop, hoạt động chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng bất lợi sẽ thật dễ dàng.

Một tính năng khác của RF24-105mm f/4-7.1 IS STM là khả năng chụp ảnh cận cảnh xuất sắc. Với độ khuếch đại 0.4x, ống kính có thể ghi lại được những chi tiết thanh mảnh của các chủ thể tí hon. Độ khuếch đại 0.5x có thể đạt được với chế độ Manual Focus (lấy nét bằng tay) nếu người dùng muốn chụp chủ thể cận cảnh nhiều hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Canon ra mắt máy ảnh không gương lật EOS R5 và ống kính RF mới.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO