Asus giới thiệu loạt laptop 2023 mới

H.Ng| 23/05/2023 01:00

Asus Việt Nam giới thiệu loạt laptop 2023 mới, gồm Zenbook 13 S OLED, Vivobook 14X/15X OLED, Zenbook Pro 14 OLED - những sản phẩm được trang bị những công nghệ tiên phong cùng cải tiến về thiết kế, đáp ứng đa dạng phân khúc người dùng. Sản phẩm được bán từ ngày 23/5/2023 tại các hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Các sản phẩm laptop mới Asus được trang bị các tính năng tiên phong công nghệ như màn hình Lumia OLED, vi xử lý Intel Gen 13 mới nhất, nâng cao trải nghiệm người dùng, độ bền bỉ đạt chuẩn quân sự Mỹ. Bên cạnh đó, các thiết kế mới và đột phá cũng sẽ xuất hiện trên những dòng sản phẩm mới này cùng với câu chuyện về tính bền vững, thân thiện với môi trường nhằm phát triển lối sống mới theo xu hướng tích hợp hiện đại. 

Dòng Zenbook Series gồm Zenbook 14 OLED mỏng nhẹ, thanh thoát phù hợp với số đông giới văn phòng. Zenbook 14 Flip OLED gập xoay nhỏ gọn và ứng biến với đa chế độ sử dụng phù hợp cho những người đa năng, linh hoạt trong công việc. Và điểm nhấn là Zenbook S 13 OLED siêu mỏng nhẹ và mạnh mẽ, thân thiện với môi trường - phù hợp với những người có yêu cầu khắt khe và cầu toàn về một sản phẩm nhỏ gọn, thanh lịch nhưng không đánh đổi gì về hiệu năng cũng như tính năng.  

-4122-1684813783.jpg

Dòng Vivobook Series gồm Vivobook 14/15 OLED sở hữu đầy đủ tính năng với mức giá hợp lý phù hợp với mọi bạn trẻ, Vivobook Flip S 14 OLED xoay gập đa chế độ dùng. Và sản phẩm chủ đạo Vivobook 14X/15X OLED mạnh mẽ đột phá với hiệu năng hàng đầu phân khúc cùng màn hình OLED đỉnh cao. Những dòng Vivobook mới cân bằng giữa mức giá hợp lý và hiệu năng nổi bật hướng đến những người dùng trẻ cá tính và đam mê công nghệ.

Dòng laptop đồ họa cho giới thiết kế, sáng tạo nội dung gồm Zenbook Pro 14 OLED, Zenbook Pro 14 Duo OLED và Vivobook Pro 15 OLED. Đây là những dòng laptop được trang bị cấu hình mạnh mẽ hàng đầu với rất nhiều tính năng độc quyền cao cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Asus giới thiệu loạt laptop 2023 mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO