Mars thu hồi Snickers, Mars, Milky Way tại 55 quốc gia

Nguồn: VTV| 24/02/2016 01:00

Nhà sản xuất bánh kẹo lớn nhất thế giới Mars vừa chính thức tuyên bố thu hồi các thanh kẹo chocolate và bánh kẹo khác tại 55 quốc gia sau khi phát hiện nhiều mẫu nhựa bên trong một số sản phẩm.

Mars thu hồi Snickers, Mars, Milky Way tại 55 quốc gia

Nhà sản xuất bánh kẹo nổi tiếng thế giới Mars vừa chính thức tuyên bố thu hồi các thanh kẹo chocolate và bánh kẹo khác tại 55 quốc gia sau khi phát hiện nhiều mẫu nhựa bên trong một số sản phẩm.

Cụ thể, các sản phẩm bị thu hồi bao gồm: Mars, Snickers, Milky Way, Celebrations và Mini Mix có hạn sử dụng trong khoảng thời gian từ ngày 19/6/2016 đến ngày 8/1/2017. Hiện đã có nhiều trường hợp phát hiện mẫu nhựa có khả năng gây ra chứng nghẹn trong các thanh chocolate của Mars tại Hà Lan, Đức và Pháp.

Đại diện của Mars cho biết, công ty sẽ tiếp tục công khai tên của 55 thị trường thuộc diện thu hồi sản phẩm, nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tiếp theo Bản tin Tài chính - Kinh doanh là các nội dung đáng chú ý khác: Hơn 60% doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam có kế hoạch mở rộng kinh doanh; Tái diễn tình trạng mua bán nhà trên giấy; Giá dầu mỏ giảm sâu sau tuyên bố không cắt giảm sản lượng của Saudi Arabia... Mời quý vị quan tâm theo dõi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mars thu hồi Snickers, Mars, Milky Way tại 55 quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO