Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Mạng xã hội
Dập tắt tin xấu không cứu được doanh nghiệp
Khủng hoảng truyền thông là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ doanh nghiệp (DN) nào. Trong thời đại số, chỉ cần một thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng xã hội có thể phá hủy uy tín mà DN đã mất nhiều năm gầy dựng.
Quản trị và Đổi mới
Doanh nghiệp cần tận dụng sức mạnh của các nền tảng mạng xã hội và trí tuệ nhân tạo
Đó là chia sẻ của ông Trương Gia Bảo - Phó Chủ tịch Hội Quảng cáo Việt Nam (VAA) tại Chương trình “Họp mặt hội viên quý I, năm 2025” của Hội Doanh nghiệp quận 5.
Sức hút của thị trường “đồ si” vẫn lớn
Từng một thời chỉ xuất hiện ở cửa hàng từ thiện và bị xem là hàng viện trợ, “đồ si” (quần áo, đồ dùng đã qua sử dụng, ở Việt Nam thường gọi là đồ si đa) giờ đã thành một xu hướng tiêu dùng. Năm ngoái, Tuần lễ Thời trang London chứng kiến sự tham gia của Vinted - một nền tảng bán đồ si ở Lithuania, bên cạnh các bộ sưu tập quần áo đã qua sử dụng của Oxfam.
Nghị quyết 57: Thúc đẩy đổi mới sáng tạo, mở lối cho tương lai số
Nghị quyết 57-NQ/TW thúc đẩy phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số. Đây là cơ hội để doanh nghiệp (DN), đặc biệt là DN nhỏ và vừa (SME), nâng cao năng suất, tạo nền tảng cho nền kinh tế số bền vững và vươn ra toàn cầu.
Khi nhân viên trở thành tiếng nói của thương hiệu
Khi truyền thông mạng xã hội bùng nổ, xây dựng thương hiệu không còn là chuyện riêng của phòng marketing. Một chiến lược thương hiệu bền vững phải xuất phát từ chính nội bộ doanh nghiệp (DN), nơi mà mỗi nhân viên có thể trở thành một đại sứ thương hiệu đáng tin cậy.
Cảnh giác với lừa đảo tình cảm trên mạng dịp Valentine
Gần đến ngày lễ tình nhân, các chiêu trò lừa đảo tình cảm trên mạng có xu hướng gia tăng, lợi dụng sự cả tin của người dùng để trục lợi.
Instagram triển khai Teen Accounts, bảo vệ thanh thiếu niên trên mạng xã hội
Instagram chính thức triển khai tính năng Teen Accounts (tài khoản thanh thiếu niên) tại Việt Nam, nhằm bảo vệ người dùng dưới 18 tuổi trước các nguy cơ tiềm ẩn trên không gian mạng.
Liệu ông Trump có cứu nổi TikTok?
TikTok đã ngừng hoạt động ở Mỹ và nhiều người hy vọng ông Trump sẽ cứu ứng dụng này. Nhưng liệu điều này có khả thi?
6 xu hướng mạng xã hội năm 2025 doanh nghiệp Việt không thể bỏ lỡ
Trong năm 2025, mạng xã hội tiếp tục là công cụ chiến lược giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh và cải thiện hiệu quả kinh doanh. Từ AI tạo sinh, kinh doanh hội thoại đến video và mua sắm xuyên...
Katinat Coffee & Tea House: Thành công vượt bậc hay đang tự hủy hoại thương hiệu?
Katinat Coffee & Tea House từ một thương hiệu nổi bật đã gặp phải một số sự cố nghiêm trọng. Liệu những sai lầm này có ảnh hưởng lâu dài đến niềm tin của khách hàng và hình ảnh thương hiệu?
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO