B2B monthly

LPBank tiếp tục nâng gói ưu đãi cho vay

T.A 19/07/2023 12:11

Sau 20 ngày triển khai gói vay ưu đãi, đã có 514/561 điểm giao dịch trên toàn quốc phát sinh khách hàng vay vốn với tổng doanh số giải ngân hơn 6000 tỷ VNĐ; số lượng được vay vốn của LPBank hơn 5.000 khách hàng.

Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp có thêm cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi, LPBank đã tăng thêm 2.000 tỷ VNĐ hạn mức cho vay dành cho khách hàng doanh nghiệp. Với mạng lưới giao dịch trải rộng, LPBank mong muốn được tiếp cận, hỗ trợ đồng hành thêm nhiều các khách hàng doanh nghiệp mới trên khắp cả nước.

Thời gian qua, LPBank đã tìm mọi giải pháp như: giảm chi phí huy động đầu vào theo xu hướng thị trường, tiết giảm chi phí hoạt động như tự động hóa các quy trình, số hóa các hoạt động để tăng năng suất lao động cũng như các giải pháp giảm chi phí hoạt động khác...

hinh-phu-3(1).jpg

Đây chính là cơ sở để LPBank có thể triển khai, duy trì gói ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm dành cho khách hàng doanh nghiệp và 8,5%/năm cho khách hàng cá nhân. Mức lãi suất này sẽ không thay đổi trong suốt thời gian vay vốn.

Theo LPBank,  ngoài gói tín dụng ưu đãi, LPBank đã chính thức cho ra mắt sản phẩm “Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h” từ ngày 25/5/2023. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là thời gian thông báo cấp tín dụng trong 24 giờ, yêu cầu về hồ sơ thủ tục vô cùng đơn giản, linh hoạt. LPBank cam kết tiếp tục chủ động, tiên phong đồng hành cùng khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của nền kinh tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LPBank tiếp tục nâng gói ưu đãi cho vay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO