Dịch vụ mới

Lotte Saigon - Hoà mình vào ốc đảo xanh giữa lòng TP.HCM

Hoàng Dung 16/10/2023 - 09:44

Khách Sạn Lotte Sài Gòn có cơ sở hạ tầng hiện đại, sang trọng đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng như: lưu trú, thư giãn, giải trí, hội họp và ăn uống với một môi trường xanh, không gian thông thoáng, trong lành, yên tĩnh, cùng hệ thống phòng hội nghị với trang thiết bị hiện đại phục vụ cho nhiều sự kiện đẳng cấp.

Sau gần 5 tháng cải tạo và nâng cấp, khách Sạn Lotte Sài Gòn tổ chức buổi lễ ra mắt khu vực sân vườn, hồ bơi với một diện mạo hoàn toàn mới, được ví như ốc đảo giữa trung tâm thành phố.

img_0973.jpg

Khu vực hồ bơi, sân vườn mang phong cách ốc đảo xanh hơn 3300m2 được bao quanh bởi hồ cảnh quan, thảm cỏ xanh mướt, cây xanh kết hợp với hòn non bộ và thác nước sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng đề cao cuộc sống xanh, trong lành, khoẻ mạnh, thư giãn và tận hưởng mỗi ngày.

Mỗi sáng thức dậy, một ngày mới tràn đầy hứng khởi sẽ bắt đầu trong làn nước mát lạnh của bể bơi ngoài trời, tham gia lớp yoga sân vườn hay thử sức với bộ môn cầu lông, bóng bàn vào mỗi cuối tuần.

img_9568.jpg

Đầu năm 2023, khách sạn cũng đã hoàn thành nâng cấp và đưa ra hoạt động 2 nhà hàng là nhà hàng Ý - Ottimo House và nhà hàng buffet hải sản cao cấp - The Canvas với không gian mở rộng thoáng hướng tầm nhìn ra khu vực hồ bơi ốc đảo xanh mướt, và sảnh terrace có thể tổ chức tiệc từ 50 khách trở lên.

Không chỉ vậy, Khách sạn Lotte Sài Gòn không ngừng nâng cấp trang thiết bị và cơ sở vật chất để phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn.

Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Saigon - Hoà mình vào ốc đảo xanh giữa lòng TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO