Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
loi the
Xây dựng chiến lược tăng trưởng tập trung - chìa khóa giúp SMEs tạo lợi thế cạnh tranh bền vững
Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và nguồn lực hạn chế, chiến lược tăng trưởng tập trung đang trở thành lựa chọn hiệu quả giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs) tối ưu nguồn lực, tạo khác biệt rõ nét và từng bước xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trên thị trường.
Video
Biến trải nghiệm thành hệ thống sống
Trong thời đại mà mọi sản phẩm đều có thể bị sao chép và mọi chiến dịch truyền thông dễ dàng bị bắt chước, trải nghiệm khách hàng trở thành lợi thế cạnh tranh cuối cùng và bền vững nhất. Cuốn Lựa chọn, Thiết kế và Nuôi sống trải nghiệm khách hàng của tác giả Nguyễn Duy Linh không chỉ khẳng định tầm quan trọng sống còn của trải nghiệm mà còn cung cấp một bản đồ chi tiết để biến trải nghiệm thành hệ thống có thể quản trị, duy trì và phát triển mỗi ngày.
Khải Hoàn Prime hút nhà đầu tư nhờ lợi thế khai thác cho thuê
Trong bối cảnh giá nhà phố neo cao, căn hộ tiếp tục là lựa chọn hấp dẫn nhờ mức giá cạnh tranh, dễ tiếp cận với khả năng khai thác cho thuê ổn định. Các dự án có lợi thế pháp lý, vị trí kết nối thuận lợi và tiến độ thi công đảm bảo như Khải Hoàn Prime đang được giới đầu tư ưu tiên lựa chọn.
Xây văn hóa tinh gọn, tạo lợi thế bền vững
Tại sao nhiều doanh nghiệp thất bại khi triển khai Lean, dù sở hữu đầy đủ công cụ cải tiến? Câu trả lời nằm ở yếu tố thường bị xem nhẹ: văn hóa tổ chức. Trong cuốn Kiến tạo văn hóa tinh gọn, chuyên gia Lean David Mann đưa ra một thông điệp cốt lõi: để Lean thành công bền vững, doanh nghiệp không thể chỉ thay đổi quy trình, mà cần thay đổi cả tư duy, hành vi và hệ thống quản trị.
Quản trị bằng văn hóa: Tương lai của quản trị trong thời kỳ chuyển đổi số
Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, khi công nghệ không còn là lợi thế cạnh tranh duy nhất, “quản trị bằng văn hóa” đang nổi lên như một triết lý quản trị mới, giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh, gắn kết con người và phát triển bền vững. Bằng cách đặt giá trị, niềm tin và chuẩn mực hành xử ở vị trí trung tâm, mô hình này không chỉ kiến tạo bản sắc riêng cho tổ chức, mà còn trở thành “hệ điều hành” của doanh nghiệp số, nơi công nghệ là công cụ, còn con người và văn hóa là linh hồn của sự phát triển.
"Chiến lược sản phẩm" – Hành trình từ ý tưởng đến lợi thế cạnh tranh bền vững
Chiến lược sản phẩm của tác giả Ngô Mưu Tiến không chỉ là cuốn sách về cách làm ra sản phẩm, mà là bản đồ giúp doanh nghiệp Việt thiết kế, phát triển và quản trị sản phẩm như một chiến lược dài hạn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO