B2B monthly

Leon Dio: Quà tặng đẳng cấp, ghi dấu thành công

T.A 19/07/2023 17:12

Leon Dio là công ty hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện thời trang nam cao cấp. Hơn 7 năm hình thành và phát triển, Leon Dio mang đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm, phụ kiện thiết yếu dành cho nam giới như bút ký cao cấp, sổ tay, ví namecard, túi da, và quà tặng doanh nghiệp...

Mỗi sản phẩm được các nhà sáng tạo Leon Dio thiết kế với tinh thần đổi mới và chất lượng hàng đầu, mang đến sự sang trọng tương xứng cho khách hàng.

Tháng 7 này, Leon Dio vừa cho ra đời bộ sưu tập bút Sign Of The Time, lấy cảm hứng từ những địa danh nổi tiếng của Việt Nam như: Hồ Con Rùa, Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn.

Bút ký cao cấp Leon Dio The Discovery lấy cảm hứng từ Bưu điện TP.HCM, chiếc bút là biểu tượng của sự khám phá và kết nối giữa những tâm hồn vượt qua mọi ranh giới.

but4.jpg
Bút ký cao cấp Leon Dio The Discovery và The Soul

Discovery truyền cảm hứng cho sự khám phá bản thân và thế giới xung quanh. Nó là biểu tượng của tinh thần phiêu lưu và sự mở rộng những trải nghiệm của bản thân. 

Bút ký The Soul bắt đầu từ tòa nhà thánh đường lâu đời, nơi mà hàng triệu người đã đến để gửi những niềm hy vọng, những sẻ chia đầy cảm xúc. The Soul mang trong mình một trái tim đập mạnh, chứa đựng những ước mơ và niềm tin, là biểu tượng của hy vọng và sự tự do. 

Sign Of The Time (SOT) là biểu tượng của sự kiên trì, sự đam mê và giá trị văn hoá. Từng nét chạm của bút là một dấu ấn trên hành trình chinh phục những thử thách mới.

Ngoài năng lực sản xuất chuyên môn, Leon Dio còn hợp tác với Thiên Long Hoàn Cầu để phân phối các sản phẩm bút ký lâu đời thương hiệu Parker đến gần hơn với những người yêu bút ký. 

Địa chỉ: 103 Đường số 2, KDC Vạn Phúc, TP. Thủ Đức 
Hotline: 1900.633.906 (phím 1)
Fanpage: facebook.com/leondiovn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Leon Dio: Quà tặng đẳng cấp, ghi dấu thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO