Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Lego
LEGO Việt Nam hoàn thành cam kết trồng 50.000 cây xanh tại nhà máy mới Bình Dương
Tập đoàn LEGO vừa tổng kết hoàn thành dự án trồng 50.000 cây xanh tại nhà máy LEGO mới tại tỉnh Bình Dương, với sự hiện diện của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái, các lãnh đạo cấp trung ương và lãnh đạo tỉnh Bình Dương.
Luyện tập
Bí mật thế giới Lego: Hãy tự tìm cách riêng để thành công
Vào năm 2007, khi nghiên cứu cách đổi mới của các công ty tại Mỹ và châu Âu, David Robertson - nhà kinh tế học tại Đại học Wharton, Mỹ đã biên soạn tác phẩm "Brick by brick: How Lego rewrote the rules of innovation and conquered the global toy industry" (tạm dịch "Bí mật thế giới Lego: Lego và hành trình chinh phục thế giới đồ chơi").
Hàn Quốc: Điểm du lịch trong WishList
Nếu Việt Nam là điểm đến ưa thích của người Hàn Quốc thì ngược lại, xứ sở kim chi cũng là điểm du lịch nằm trong WishList (danh sách mơ ước) của nhiều người Việt.
LEGO tổ chức sự kiện "Lễ hội 90 năm hành trình sáng tạo" nhân kỷ niệm 90 năm
Trước thềm kỷ niệm 90 năm thành lập, Tập đoàn LEGO mong muốn vinh danh, lan tỏa sự sáng tạo của những người hâm mộ và hành trình 90 năm của LEGO với một loạt các hoạt động thú vị dành cho mọi lứa tuổi trải nghiệm niềm vui và lợi ích của việc vui chơi.
Sự thật về marketing qua "câu chuyện Lego" - thương hiệu đồ chơi được yêu thích nhất
Bất kỳ ai cũng có thể cầm những khối Lego lên và để cho trí tưởng tượng của họ bay xa. Ai cũng có những "câu chuyện Lego" của riêng mình... Có thể nói, thành công của Lego phụ thuộc vào mảng marketing.
"Cuộc thi tài năng Robot - Robotacon WRO 2018"
Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp với Công ty Cổ phần Việt Tinh Anh – nhãn hàng LEGO Education và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina tổ chức.
VIB và LEGO tổ chức cuộc thi “Nhà sáng tạo nhí”
Từ nay đến ngày 15/12, Ngân hàng Quốc tế (VIB) phối hợp với Công ty TNHH Việt Tinh Anh triển khai khuyến mãi đặc biệt và chương trình “Nhà sáng tạo nhí” dành cho khách hàng VIB.
Hãng đồ chơi Lego: Áp lực vì... tăng trưởng quá nhanh
Hoạt động kinh doanh phát triển nhanh đến nỗi hãng sản xuất đồ chơi thành công nhất thế giới trong năm ngoái đã phải đưa ra quyết định chưa từng có tiền lệ: Tìm cách “đuổi” bớt khách hàng mua sản phẩm...
Những khối Lego tiếp tục đứng vững trước thời đại công nghệ số
Doanh số bán ra nửa đầu năm 2016 của hãng đồ chơi lớn nhất thế giới - Lego đã cho thấy hãng này vẫn tiếp tục đứng vững trong thời đại công nghệ số.
Thị trường đồ chơi: Ghép hình tỷ đô
Sau thời gian dài bị đồ chơi Trung Quốc chiếm lĩnh, thị trường đồ chơi Việt Nam đang đón nhận sự gia tăng của các thương hiệu đồ chơi trên thế giới với chiến lược đầu tư lâu dài.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO