“Leaders cùng nhau tỏa sáng”: Chương trình thành công hơn mong đợi

Bích Ngọc 15/07/2023 14:00

Ngày 14/7/2023 tại số Trung tâm Hội nghị Riverside Palace, quận 4, TP.HCM, BNI Leaders Chapter đã tổ chức kỷ niệm 2 năm ngày thành lập (14/7/2021-14/7/2023).

hinh-2.jpg

Đây là một trong những hoạt động tích cực chào mừng kỷ niệm ngày thành lập của chapter, đồng thời hưởng giúp gia tăng chất lượng kết nối của các thành viên, mang lại lợi ích thiết thực cho toàn thể chapter.

Theo ông Nguyễn Đức Vinh - Trưởng ban tổ chức, với chủ đề: “Leaders cùng nhau tỏa sáng”, chương trình có mục đích thiết thực chào mừng kỷ niệm 2 năm thành lập của BNI Leaders Chapter. Ngoài ra, nó còn hiện thực hóa các cơ hội kinh doanh cho thành viên và những doanh nghiệp khu vực trong và ngoài TP.HCM. Bên cạnh đó, chương trình còn hỗ trợ tích cực cho việc quảng bá thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp, tăng cường xây dựng mối quan hệ kinh doanh chất lượng, bền chặt và lâu dài hưởng ứng chủ trương “tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, tăng tốc vực dây kinh tế TP.HCM của UBND TP.HCM”.

Ngoài ra, cũng theo ông Vinh sự kiện còn có chương trình đấu giá gây quỹ thiện nguyện cộng đồng; Gia tăng sức hấp dẫn của leaders, một chapter năng động, sáng tạo, luôn bắt kịp hơi thở của thời đại cách mạng công nghệ 4.0, một điểm đến xứng đáng của các doanh nhân TP.HCM và khu vực lân cận.

hinh-4.jpg

Điểm đặt biệt trong sự kiện này là việc sử dụng nhiều công nghệ hiện đại để giúp cho quá trình thực hiện trở nên thú vị bất ngờ tạo nên những trải nghiệm vui vẻ và ngạc nhiên. Sự kiện kết hợp hài hòa giữa âm nhạc, hiệu ứng ánh sáng, cùng bố cục rõ ràng và lời thoại MC logic, món ăn độc đáo… đã làm cho bữa tiệc vật chất và tinh thần thành khoảnh khắc đáng nhớ.

Sự kiện với 68 quầy đại diện 68 doanh nghiệp tham dự; số giao dịch thành công 118 giao địch với tổng giá trị giao dịch hơn 150 triệu VNĐ. Đấu giá quỹ thiện nguyện lên đến 51 triệu VNĐ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Leaders cùng nhau tỏa sáng”: Chương trình thành công hơn mong đợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO