Laptop tháng 5

HOÀNG HÀ| 08/04/2015 06:40

Những thiết bị được mong đợi dưới đây có thể không phải là sản phẩm của năm nhưng ít nhất đến lúc này cũng khiến bạn đưa ra quyết định sắm mới hoặc nâng cấp chiếc laptop của mình.

Laptop tháng 5

Những thiết bị được mong đợi dưới đây có thể không phải là sản phẩm của năm nhưng ít nhất đến lúc này cũng khiến bạn đưa ra quyết định sắm mới hoặc nâng cấp chiếc laptop của mình.

Apple MacBook (12inch, 2015)

Giá: 28 triệu đồng

Thị trường luôn chờ đợi những sản phẩm mới của Apple và sự quan tâm tới MacBook 12inch cũng không là ngoại lệ. Thiết bị này mỏng hơn 24% so với MacBook Air 11inch, sử dụng chip M-Core Intel tiết kiệm điện năng và một trackpad đặc biệt có tính năng nhận biết lực nhấn Force Touch giúp việc thao tác với từng tác vụ, chức năng linh hoạt hơn.

Intel Compute Stick

Giá: 3,2 triệu đồng

Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn tương tự Chromecast của Google nhưng chạy trên nền hệ điều hành Windows. Compute Stick sẽ kết nối trực tiếp với màn hình hoặc TV qua giao tiếp HDMI để sử dụng như một máy tính cá nhân hoặc đơn giản là làm chúng "thông minh" hơn. Hỗ trợ các kết nối cơ bản như hai cổng USB 2.0, đầu đọc thẻ SD, Wi-Fi 802.11n cũng như Bluetooth 4.0 cho phép bạn ghép nối thiết bị ngoại vi như chuột và bàn phím.

Lenovo LaVie HZ750

Giá: 32 triệu đồng

Bộ vỏ của máy được làm từ hợp kim magie lithium với trọng lượng nhẹ hơn 50% so với nhôm, giúp sản phẩm chỉ nặng 930g. Ngoài ra, HZ750 sử dụng màn hình có khả năng lật để biến thành tablet.

Lenovo Flex 3

Giá: 8,6 triệu đồng (11inch)

Flex 3 được thiết kế có thể xoay 360 độ, cho phép bạn sử dụng linh hoạt các chế độ laptop, tablet với ba phiên bản 11inch, 14inch và 15inch. Chạy hệ điều hành Windows 8.1, Ram 8GB và ổ lưu trữ có thể lên tới 1TB.

Asus T300 Chi

Giá: 15 triệu đồng

Máy sở hữu độ mỏng ấn tượng cùng màn hình 12,5inch độ phân giải 2K đi kèm vi xử lý Intel Core M mới nhất. Với sản phẩm này, ASUS đang có tham vọng chiếm vị trí độc tôn ở cả hai thị trường tablet và laptop trong năm nay nên đã đưa ra mức giá tương đối thấp và thiết kế linh hoạt cho T300 Chi.

>Laptop dành cho người thường xuyên di chuyển
>
8 laptop tốt nhất cho công việc
>5 sai lầm nên tránh khi mua một laptop mới
>
Laptop cho người năng động

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Laptop tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO