Hoạt động

Kỷ niệm 1 năm thành lập Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam

Toni Hải 19/10/2023 - 12:38

Lễ kỷ niệm là dịp để chúc mừng sự tồn tại của một cộng đồng đoàn kết và nhìn lại những thành tựu, những khó khăn cần khắc phục và khám phá những bước đi mới.

Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM (Hội) thành lập, ra mắt và đi vào hoạt động nhằm giao lưu, đoàn kết học hỏi kinh nghiệm, trao đổi thông tin, hỗ trợ giúp nhau cùng cố gắng vượt qua khó khăn, duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh, ổn định việc làm và đời sống cho người lao động, tổ chức một số hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn.

ho-tran.jpg
Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch và ông Trần Thái Bình - Phó chủ tịch Hội Doanh nhân họ Trần trao học bỏng cho các em

Tại buổi lễ, ông Trần Văn Mười - Chủ tịch Hội, đã trình bày báo cáo tổng kết về hoạt động Hội một năm qua: Tổng quan sự phát triển của Hội và sự tăng trưởng về số lượng, đa dạng của các hoạt động cùng những khó khăn và thách thức đang gặp phải.

Cũng trong buổi lễ, ông Trần Văn Mười - Chủ tịch và ông Trần Thái Bình - Phó chủ tịch Hội đã trao 15 phần học bổng cho các con em họ Trần của trường Đại học khoa Tự nhiên, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Những phần quà dù nhỏ, nhưng là nguồn động viên, sự khích lệ lớn về mặt tinh thần để giúp các em vượt qua khó khăn hiện tại, phấn đấu và đạt được kết quả tốt trong học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kỷ niệm 1 năm thành lập Hội Doanh nhân họ Trần TP.HCM và các tỉnh miền Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO