Học kế toán công chức ACCA tại Việt Nam và Yamaha tài trợ 15,6 tỷ đồng cho tiểu học

YN| 20/06/2009 00:07

Đại học Hoa Sen liên kết với Hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) vừa giới thiệu chương trình đào tạo kế toán, kiểm toán, công chứng quốc tế. Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Yamaha Motor Việt Nam đang triển khai chương trình tặng dụng cụ học tập cho học sinh các trường tiểu học ...

Học kế toán công chức ACCA tại Việt Nam

Đại học Hoa Sen liên kết với Hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) vừa giới thiệu chương trình đào tạo kế toán, kiểm toán, công chứng quốc tế.

Đây là chương trình liên kết đầu tiên của ACCA với đại học Việt Nam ở trình độ tương đương thạc sĩ. Để nhận được chứng chỉ ACCA, học viên phải hoàn thành 14 bài thi viết cho các môn học.

Đề thi của ACCA thống nhất cho tất cả sinh viên các nước trên thế giới và bài thi được gửi về trụ sở chính của ACCA tại Anh để chấm và công bố kết quả.

Sau khi hoàn thành 9 môn học đầu tiên, học viên có cơ hội nhận bằng danh dự của Đại học Oxford Brookers (Anh) - trường liên thông với ACCA.

Tính đến nay, Việt Nam đã có 300 người nhận bằng ACCA. Tìm hiểu chương trình tại Đại học Hoa Sen, số 8 Nguyễn Văn Tráng hoặc website www.hoasen.edu.vn.

Yamaha tài trợ 15,6 tỷ đồng cho tiểu học

Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công ty Yamaha Motor Việt Nam đang triển khai chương trình tặng dụng cụ học tập cho học sinh các trường tiểu học tại Sóc Sơn (Hà Nội), Thanh Hóa, Gia Lai và Kiên Giang, tổng số quà tặng là 401.430 suất với tổng trị giá 15,6 tỷ đồng.

Đây là chương trình được tổ chức thường niên của Yamaha Motor Việt Nam. Từ năm 2003 đến nay, Công ty đã trao tặng hơn 1.240.000 bộ đồ dùng học tập cho học sinh tiểu học tại 10 tỉnh thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Học kế toán công chức ACCA tại Việt Nam và Yamaha tài trợ 15,6 tỷ đồng cho tiểu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO