KuTy: Mang đến cho khách hàng những cảm nhận về không gian sống hiện đại

T.A| 09/06/2023 07:16

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Như Ý Cát Tường (KuTy), cung cấp và sản xuất các loại mành, rèm cửa cao cấp cho tư gia, nhà hàng, khách sạn, trường học, resort, văn phòng... các loại vải trang trí nội thất.

KuTy hoạt động trong lĩnh vực: thiết kế, thi công các hạng mục mành rèm cho các dự án, biệt thự, căn hộ cao cấp. KuTy không ngừng nhằm tạo nên những giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang đến cho khách hàng những cảm nhận về không gian sống hiện đại.

KuTy là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa, nội thất tại TP.HCM. KuTy luôn duy trì tốc độ tăng trưởng cao, vững chắc nhờ sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. 

Các sản phẩm rèm của Kuty gồm: Rèm vải cao cấp, rèm cuốn combi, rèm roman Hàn Quốc, rèm văn phòng, rèm hội trường, khung rèm dạng sóng, hệ thống rèm tự động…

-5206-1685440423.jpg

Mục tiêu KuTy hướng tới là những dự án cao cấp, tạo lập nên giá trị tốt nhất, trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

KuTy còn cung cấp những mẫu bạt xếp - một giải pháp hiệu quả nhất cho các dịch vụ du lịch, quán cà phê, nhà hàng ngoài trời, ban công, sân vườn. Sản phẩm bạt xếp không chỉ có nhiều tính năng mà còn được thiết kế với nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
KuTy: Mang đến cho khách hàng những cảm nhận về không gian sống hiện đại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO