Kusto Home thắng lớn tại Asia Pacific Property Awards 2023

Bích Ngọc| 08/06/2023 00:00

Ngày 31/5 vừa qua, tại Bangkok, Thái Lan, dự án đảo Kim Cương và Urban Green của Kusto Home được xướng tên trong 5 hạng mục đại diện cho thị trường Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng châu Á Thái Bình Dương của International Property Awards.

Theo đó, Kusto Home được xướng tên ở các hạng mục Dự án Căn hộ Việt Nam xuất sắc, Kiến trúc phức hợp Việt Nam xuất sắc, Dự án phức hợp Việt Nam xuất sắc dành cho Urban Green; Dự án Khu dân cư Việt Nam 20+ sản phẩm xuất sắc và Dự án Khu dân cư cao tầng Việt Nam xuất sắc dành cho đảo Kim Cương.

5 giải thưởng của Kusto Home tại Asia Pacific Property Awards 2023

5 giải thưởng của Kusto Home tại Asia Pacific Property Awards 2023

Sở hữu tinh thần táo bạo của một nhà phát triển sẵn sàng kiến tạo xu hướng, cùng với đó là tầm nhìn vươn đến vị thế thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, Kusto Home tiên phong tạo giá trị mới, mang lại trải những nghiệm sống vượt trội cho khách hàng của mình.

Kusto Home áp dụng thiết kế thông minh cùng công nghệ đột phá cho Urban Green cùng phong cách kiến trúc Bauhaus cân bằng giữa thẩm mỹ, công năng và hồ bơi sinh thái BioDesign với công nghệ nước muối điện phân lần đầu tiên có mặt tại một dự án căn hộ Việt Nam.

Dự án Urban Green do Kusto Home phát triển

Dự án Urban Green do Kusto Home phát triển

Theo đại diện Kusto Home, các danh hiệu tại Asia Pacific Property Awards 2023 là động lực lớn, giúp đơn vị nỗ lực kiến tạo nhiều dự án chất lượng hơn trong thời gian tới.

Đến năm 2024, Kusto Home sẽ tiêu sẽ tung ra tị trường những dự án nổi bật tại Hà Nội và Đà Nẵng. Đáng chú ý là dự án The Reflection West Lake tại quận Tây Hồ, Hà Nội.

Kusto Home 

Hotline: (+84) 28 3742 5222

Website: www.kustohome.com.vn

Fanpage: @KustoHomeVietnam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kusto Home thắng lớn tại Asia Pacific Property Awards 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO