Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT và phục vụ đời sống qua “Căn hộ Mi”

P.V| 02/08/2018 04:37

Xiaomi đã chính thức mở cửa căn hộ Mi Apartment và trình diễn các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của mình.

Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT và phục vụ đời sống qua “Căn hộ Mi”

Sử dụng mẫu điện thoại thông minh Mi 8 mới nhất làm trung tâm của hệ sinh thái, Mi Apartment trưng bày máy hút bụi Mi Robot Vacuum, máy lọc không khí Mi Air Purifier và máy lọc nước Mi Water Purifier hoặc tận hưởng những bộ phim bom tấn ngay tại gia với chất lượng trình chiếu như ngoài rạp với mẫu máy chiếu Mi Laser Projector 150.

Không chỉ mang đến trải nghiệm thông minh khi các sản phẩm đều được điều khiển từ xa, sự tinh tế của Xiaomi trong thiết kế cũng được thể hiện qua hơn 200 giải thưởng về thiết kế được thế giới công nhận trong những năm qua. Mi Apartment đã cho khách tham quan thấy cách họ có thể làm việc, sống và giải trí trong một hệ sinh thái các sản phẩm kết nối với nhau và mang lại sự thoải mái thật sự của một căn hộ thông minh.

Các sản phẩm trong hệ sinh thái của Xiaomi đang được bày bán tại các cửa hàng Mi Store ủy quyền tại Việt Nam, cũng như các kênh thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki. Mi House Việt Nam là nhà phân phối chính thức các sản phẩm hệ sinh thái Xiaomi trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xiaomi trình diễn các sản phẩm IoT và phục vụ đời sống qua “Căn hộ Mi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO