Xe hơi CC của Volkswagen có mặt tại VN

DNSG| 26/11/2009 08:45

Xe hơi CC của Volkswagen có mặt tại VN; Lacvert Essance Aqua Whitening mới; Nước hoa De Andre; Luyện thi IESTS trực tuyến...

Xe hơi CC của Volkswagen có mặt tại VN

Xe hơi CC của Volkswagen có mặt tại VN

Công ty World Auto - nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của Volkswagen tại VN vừa giới thiệu xe hơi CC là mẫu xe kết hợp giữa dòng sedan hạng sang và kiểu dáng thể thao coupé bốn cửa đầu tiên của Volkswagen, sản xuất tại nhà máy Emden (Đức). Xe trang bị hệ thống Adaptive Chassis Control DCC thông minh tùy chỉnh hệ thống treo nhằm tối ưu tính năng an toàn và độ giảm xóc.

Điểm nổi bật của CC là có 4 cửa không khung, cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống định vị toàn cầu RNS 510 tích hợp màn hình cảm ứng, mâm hợp kim đa chấu Interlagos 18“. CC còn trang bị hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh tích hợp camera lùi giúp hiển thị khoảng cách sau xe.

Mẫu CC giới thiệu tại VN trang bị động cơ xăng TSI 200 mã lực, dung tích xy-lanh 2.0L, hộp số Tiptronic tự động 6 cấp, tốc đốc cực đại 232 km/g, thời gian tăng tốc từ 0-100km là 7,8 giây. World Auto đang có ưu đãi cho khách hàng, miễn phí tiền công kiểm tra xe trong 2 năm bảo hành, được tặng coupon mua linh kiện và phụ tùng trị giá 20 triệu đồng.

YN

Lacvert Essance Aqua Whitening mới

LG Vina vừa cho ra mắt bộ sản phẩm Lacvert Essance Aqua Whitening gồm sữa rửa mặt, nước hoa hồng và kem dưỡng trắng da. Sản phẩm được chiết xuất từ táo, giúp giảm sắc tố melanin, làm da căng mịn và trắng hồng. Kem dưỡng da dạng gel Lacvert Essance Aqua Whitening vừa dưỡng trắng kết hợp dưỡng ẩm, với cảm giác mát lạnh và khả năng thẩm thấu tối đa, giúp da không bị nhờn; đặc biệt thích hợp vùng khí hậu nóng ẩm như VN. Giá bán bộ sản phẩm gồm sữa rửa mặt 50g/80g: 40.000-60.000đ, nước hoa hồng 120ml: 90.000đ, kem dưỡng da 40g: 105.000đ.

NL

Nước hoa De Andre

Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) và Công ty Luura Beaumont của Pháp đã hợp tác nghiên cứu và cho ra đời dòng nước hoa cao cấp De Andre với 8 mùi hương khác biệt cho nam và nữ. Dành cho phái nữ có Charming Kiss hương hoa mimosa, Graceful Attraction hương hoa huệ, Elegent Poise hương hoa sen, Delicate Touch hương hoa anh đào. Dành cho nam là sự phối hợp các mùi hương bergamot, cam, quýt và hương các loại gỗ hồng, tuyết tùng, xạ hương, đàn hương để cho ra các sản phẩm Seductive Mode, Active Adventure, Pro Style, Life Passion.

Sản phẩm được bán ở các gian hàng SC Perfume tại Hà Nội, TP.HCM, Phan Thiết (Bình Thuận), Biên Hòa (Đồng Nai), Tân An (Long An), Mỹ Tho (Tiền Giang) và Cần Thơ.

K.V

Luyện thi IESTS trực tuyến

Hội đồng Anh vừa giới thiệu loại hình luyện thi IELTS mới dành cho các học viên và thí sinh IELTS: “Road to IELTS”, là khóa luyện thi trực tuyến do Hội đồng Anh biên soạn và đã có tại VN. Đây là lợi ích cộng thêm hoàn toàn miễn phí dành cho học viên và thí sinh thi IELTS của Hội đồng Anh.

Thông qua khóa học, học viên sẽ được kiểm tra cả bốn kỹ năng đọc, nghe, nói và viết. Khóa học sẽ đưa ra những lời giải thích cho từng dạng câu hỏi, cung cấp những lời khuyên bổ ích để giúp học viên hoàn thành tốt các bài tập yêu cầu trong kỳ thi IELTS và thông báo kết quả ngay sau mỗi lần hoàn tất, giúp học viên tự đánh giá khả năng cũng như sự tiến bộ trong quá trình học tập.

Khóa luyện thi “Road to IELTS trực tuyến” có 2 dạng: Học thuật (Academic) - dành cho học viên có mục đích tiếp tục theo học ở bậc đại học, sau đại học và không học thuật (General Training) - dành cho học viên có nhu cầu đi làm việc hoặc định cư ở nước ngoài.

Liên hệ: Anh Lê Xuân Bình - Quản lý Phát triển Chương trình IELTS tại VN
Email: binh.le@britishcouncil.org.vn, ĐT: +84 (0)8 3823 2862, ext. 2402.

Làm từ thiện với cuộc thi “Ấn tượng trắng tinh khôi”

Do nhãn hàng Viso thuộc Công ty TNHH Quốc tế Unilever VN tổ chức, diễn ra từ 16/11 - 13/12. Khách hàng tham dự truy cập vào website www.viso.vn, gửi một tấm hình cùng câu chuyện đi kèm không quá 400 từ, khách hàng có cơ hội dùng thử miễn phí sản phẩm Viso trắng sáng mới và trúng giải thưởng lớn.

Mỗi tuần sẽ có 3 bài viết được chọn để trao giải thưởng tuần và vòng chung kết. Bài viết xuất sắc nhất được trao giải đặc biệt. Ngoài ra, truy cập website bình chọn cho hình ảnh và bài viết ấn tượng nhất cũng có cơ hội trúng thưởng. Tổng cộng có 17 giải thưởng sẽ được trao trong lễ tổng kết, dự kiến vào giữa tháng 12.

Với mỗi bài viết tham gia, Viso sẽ dành 1.000 đồng góp vào quỹ “Ngăn dòng bỏ học” của Báo Tuổi Trẻ. Dự kiến sẽ có 300 triệu đồng được quyên góp sau cuộc thi.

N.HẰNG

Chương trình “Một vốn bốn lời” của Metro và P&G

Nhằm giúp các chủ cửa hàng tạp hóa khắc phục những nhược điểm như thiếu kênh thu mua ổn định, hình thức trưng bày hàng hóa chưa chuyên nghiệp, kiến thức về quản trị và chính sách khuyến khích thu hút khách hàng còn hạn chế..., từ tháng 6/2009, Công ty Metro Cash&Carry VN cùng Công ty P&G VN đã khởi động chương trình “Một vốn bốn lời”.

Đợt 1 của chương trình đã kết thúc vào tháng 7/2009 và nhận được sự hưởng ứng tích cực của các chủ cửa hàng tạp hóa. Tiếp tục thành công của chương trình, Metro Cash&Carry VN cùng Công ty P&G VN tiếp tục thực hiện đợt 2 với nhiều hình thức hoạt động phong phú nhằm hỗ trợ, mang lại lợi ích tối đa cho các chủ cửa hàng hóa. Trong các hoạt động này, nổi bật là chính sách hỗ trợ vận chuyển, chính sách khuyến mãi đặc biệt và ngày hội dành riêng cho chủ cửa hàng tạp hóa.

PH

Cơ hội giao thương với Hội chợ IJV

Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về nữ trang và đồng hồ tại VN (IJV) từ 3 - 6/12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Tân Bình do Công ty Tổ chức triển lãm VCCI và Công ty hội chợ thương mại Thế giới (Hồng Kông) tổ chức. Triển lãm lần này nhắm vào các nhu cầu mua bán, chế tác nữ trang, đồng hồ, đá quý, trang thiết bị của ngành nữ trang và đồng hồ tại VN.

Tiếp nối thành công của triển lãm IJV mùa xuân 2009, các nhà chế tạo đồng hồ sẽ trưng bày các sản phẩm mới nhất cho năm 2009/2010, trong đó các hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi danh trên toàn thế giới, vì thế các nhà buôn và khách tham quan sẽ có dịp mua sắm trong sự kiện hiếm hoi này. Về nữ trang có các nhà kim hoàn từ Ý, Ấn Độ, Mỹ, Hồng Kông, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan...

XL

LLD phân phối độc quyền khóa Yale tại VN

Công ty TNHH TMDV Phát triển Cuộc sống (LLD) đã ký kết hợp tác với Tập đoàn Assa Abloy (Thụy Điển), trở thành nhà phân phối độc quyền khóa Yale tại thị trường VN. Assa Abloy là Tập đoàn toàn cầu về giải pháp an toàn cho các công trình hạ tầng, phát triển lớn mạnh tại thị trường các nước châu Âu, Bắc Mỹ, Úc... Yale là một trong những nhãn hiệu khóa nổi tiếng của Assa Abloy, có xuất xứ từ Mỹ, được tin cậy sử dụng cho nhà ở và kinh doanh. Tại VN, LLD phân phối độc quyền các loại khóa Yale với mong muốn đưa đến người tiêu dùng VN sản phẩm chính hãng uy tín của thế giới.

C.N

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xe hơi CC của Volkswagen có mặt tại VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO