Wecan.edu.vn - website học tập trực tuyến quy tụ nhiều CEO

L.LOAN| 16/01/2017 04:21

Thương hiệu WeCan vừa ra mắt website học tập trực tuyến: www.wecan.edu.vn với kho nội dung phong phú, lượng video bài giảng khổng lồ được giảng dạy bởi nhiều CEO.

Wecan.edu.vn - website học tập trực tuyến quy tụ nhiều CEO

Thương hiệu WeCan vừa ra mắt website học tập trực tuyến: www.wecan.edu.vn  với kho nội dung phong phú, lượng video bài giảng khổng lồ được giảng dạy bởi nhiều CEO. 

Theo đó, học viên sẽ dễ dàng tiếp cận các khóa học về lĩnh vực: bất động sản, đầu tư cá nhân, quản trị doanh nghiệp, PR-Marketing online,… thông qua chương trình đào tạo trực tuyến tại website.

Chương trình sẽ liên tục được cập nhật kiến thức chuyên môn mới theo xu hướng trong nước và quốc tế dưới sự chia sẻ của các CEO giàu kinh nghiệm, yêu nghề, có chuyên môn cao nhằm mục đích giúp học viên tự chủ được tài chính cũng như giúp hoạt động của doanh nghiệp ngày càng chuyên nghiệp. 

Được biết, điểm khác biệt của wecan.edu.vn chính là sau mỗi khóa học với từng CEO, học viên có thể đặt lịch hẹn 1 kèm 1 với CEO do mình lựa chọn để được tư vấn, hỗ trợ. Ngoài vai trò cầu nối giữa người cần tư vấn (học viên) với người tư vấn (CEO), chương trình còn hướng đến mục tiêu xây dựng website học online sở hữu cộng đồng CEO lớn nhất tại Việt Nam.

>>CEO Goldman Sachs: Muốn thành công, hãy soi gương

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Wecan.edu.vn - website học tập trực tuyến quy tụ nhiều CEO
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO