VPBANK bảo trợ các dự án của M.I.K

P.V| 02/07/2015 05:06

VPBank vừa ký hợp tác bảo trợ cho các dự án bất động sản của M.I.K Corporation như Park Riverside, Villa Park và The Park Residence, đảm bảo thực hiện đúng theo Luật kinh doanh Bất động sản (BĐS) 2014 do Quốc hội ban hành và áp dụng từ 01/07

VPBANK bảo trợ các dự án của M.I.K

VPBank vừa ký hợp tác bảo trợ cho các dự án bất động sản của M.I.K Corporation như Park Riverside, Villa Park và The Park Residence, đảm bảo thực hiện đúng theo Luật kinh doanh Bất động sản (BĐS) 2014 do Quốc hội ban hành và áp dụng từ 01/07.

Theo quy định của Luật, chủ đầu tư chỉ được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai khi có bảo lãnh của ngân hàng thương mại. Khi phát hành bảo lãnh cho chủ đầu tư, ngân hàng thương mại phải có trách nhiệm hoàn trả số tiền ứng trước và các khoản tiền khác cho khách hàng nếu chủ đầu tư không thực hiện giao nhà theo tiến độ đã cam kết.

Đây là một trong những biện pháp nhằm nâng cao trách nhiệm và nghĩa vụ của chủ đầu tư, đảm bảo dự án đúng tiến độ và sự yên tâm dành cho khách hàng. Sau khi luật mới được đưa ra, M.I.K Corporation đã xúc tiến thảo luận với các ngân hàng đối tác và VPBank đã đồng hành bảo trợ 3 dự án của M.I.K đang triển khai là Park Riverside, Villa Park và The Park Residence.

Được biết, cuối tháng 6/2015, M.I.K Corporation tổ chức chương trình bán hàng "Mua nhà 100% trúng lớn” áp dụng cho khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence và Khu biệt thự an ninh khép kín kiểu Mỹ Villa Park và đã có 150 giao dịch thành công. Chủ nhân của các giải thưởng như xe ôtô Hyundai i10, gói nội thất trị giá 300 triệu Đồng, 6 xe Piaggio và 6 iPad Mini cũng đã được tìm thấy trong sự kiện này.

>Phí bảo lãnh giao dịch BĐS trong tương lai sẽ tính vào giá bán

>Ngân hàng áp phí bảo lãnh, chung cư tăng giá 

>Quy định về phí bảo lãnh gây khó cho DN nhỏ và vừa?

>Không cộng phí bảo lãnh dự án bất động sản vào giá bán nhà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VPBANK bảo trợ các dự án của M.I.K
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO