Vissan hợp tác với Liên đoàn lao động TP.Đà Nẵng

H.Ng| 20/01/2021 03:44

Công ty Vissan vừa chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chương trình “Phúc lợi đoàn viên” với Liên đoàn lao động TP.Đà Nẵng.

Vissan hợp tác với Liên đoàn lao động TP.Đà Nẵng

Theo đó, Công ty Vissan cam kết bán các sản phẩm xúc xích tiệt trùng, lạp xưởng, giò các loại, đồ hộp, thực phẩm chế biến lạnh và chế biến khô cho các đoàn viên công đoàn trên địa bàn Đà Nẵng với giá ưu đãi trực tiếp 10% so với thị trường.

Chương trình được áp dụng tại các công đoàn cơ sở quận huyện ký kết với Vissan theo từng đơn đặt hàng hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Vissan tại TP.Đà Nẵng. Công ty cũng phối hợp với Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng và các công đoàn cơ sở tổ chức các gian hàng lưu động cho cán bộ, đoàn viên công đoàn và người lao động với giá ưu đãi nhất.

Vissan-1872-1611117330.jpg

Vissan cam kết giảm giá 10% cho các sản phẩm của công ty dành cho các đoàn viên tại Đà Nẵng

Việc ký kết hợp tác với Liên đoàn Lao động TP.Đà Nẵng một lần nữa khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về truy xuất nguồn gốc hàng hóa. Qua đó, công ty cũng phát huy vai trò hỗ trợ và chăm lo đời sống cho đoàn viên các công đoàn cơ sở trên địa bàn Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vissan hợp tác với Liên đoàn lao động TP.Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO