Visa lần đầu ra mắt cuộc thi toàn cầu với mục tiêu tôn vinh nữ doanh nhân

Y.N| 19/03/2019 07:16

Visa lần đầu tiên ra mắt cuộc thi toàn cầu dành cho nữ doanh nhân, trong khuôn khổ chương trình Visa Everywhere Initiative (Sáng kiến khắp nơi của Visa), nhằm hỗ trợ sự phát triển phụ nữ toàn cầu.

visa-4098-1552990616.jpg

Cuộc thi kêu gọi nữ doanh nhân từ khắp mọi nơi trên thế giới kiến tạo các giải pháp cho những thách thức xã hội và của ngành fintech, để có cơ hội giành giải thưởng lên đến 100.000 USD khi chinh phục một trong hai thử thách. Chương trình sẽ khép lại với đêm chung kết được tổ chức cùng thời điểm với lễ khai mạc FIFA Women’s World Cup France 2019™.

Trong 5 năm qua, đã có hơn 163 triệu phụ nữ trên khắp thế giới bắt đầu sự nghiệp kinh doanh riêng của mình, chiếm tới 37% tổng lực lượng lao động, bà Lynne Biggar, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông tại Visa cho biết.

Kể từ năm 2015, sáng kiến Visa Everywhere Initiative đã cung cấp các giải pháp mang tính tầm nhìn về những thách thức thương mại và thanh toán trong tương lai. Chương trình diễn ra với quy mô khu vực tại 75 quốc gia và trao tặng cho hơn 70 công ty khởi nghiệp hàng đầu các giải thưởng có giá trị hiện kim, cố vấn và kết nối với các khách hàng và đối tác của Visa. 

Đây là lần đầu tiên chương trình chuyển từ các sự kiện quy mô khu vực sang phiên bản toàn cầu tập trung vào chủ đề fintech và ảnh hưởng xã hội để vinh danh hàng triệu nữ lãnh đạo doanh nghiệp, cũng như khẳng định cam kết của Visa nhằm đóng góp tích cực cho sự phát triển của các doanh nghiệp nhỏ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Visa lần đầu ra mắt cuộc thi toàn cầu với mục tiêu tôn vinh nữ doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO