Vincom đạt mốc 40 trung tâm thương mại trên toàn quốc

P.V| 05/06/2017 01:00

Ngày 26.5.2017, Vincom đã đạt tới con số 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước với việc khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại tại Tuyên Quang, Hậu Giang và Quận 7 (TP. HCM).

Vincom đạt mốc 40 trung tâm thương mại trên toàn quốc

Ngày 26/5/2017, Vincom đã đạt tới con số 40 cơ sở tại 21 tỉnh thành trên cả nước với việc khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại tại Tuyên Quang, Hậu Giang và Quận 7 (TP. HCM). Các trung tâm thương mại mới sẽ tiếp tục sứ mệnh mang đến những trải nghiệm tiêu dùng hiện đại cho người dân địa phương.

3 trung tâm thương mại khai trương ngày 26/5/2017 gồm Vincom Plaza Tuyên Quang, Vincom Plaza Vị Thanh (Hậu Giang) và Vincom+ Nam Long (quận 7, TP. HCM), hứa hẹn trở thành điểm đến vui chơi, giải trí hấp dẫn, góp phần tạo dựng xu hướng mua sắm, tiêu dùng hiện đại, tiện lợi cho người dân địa phương và du khách.

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Vincom xuất hiện tại Hậu Giang và Tuyên Quang với những thương hiệu và dịch vụ mới chỉ có duy nhất tại Vincom như rạp chiếu phim quốc tế CGV và Lotte Cinema, các nhà hàng ẩm thực phong phú với những hương vị từ khắp nơi trên thế giới như Jollibee, Lotteria, Lẩu Thái, Rainbow Yogurt, Lẩu nướng Hàn Quốc Chingu, cùng khu vui chơi giải trí – giáo dục dành cho thiếu nhi Playtime, Game World…

Vincom Plaza lần đầu tiên xuất hiện tại Tuyên Quang và Hậu Giang

Đến với Vincom, khách hàng còn được chứng kiến một cuộc “đổ bộ” của hàng loạt các thương hiệu uy tín tại Việt Nam và quốc tế như The Blue, MYM, IVY Moda, Vascara, TNG, Emspo, Medicare, Casio, PNJ, Forever…

Vincom cũng mang tới đây các thương hiệu bán lẻ của tập đoàn Vingroup như siêu thị VinMart và siêu thị điện máy và công nghệ VinPro. Trong đó, VinMart cung cấp hàng chục ngàn mặt hàng phong phú, từ thực phẩm tươi sạch như nông sản VinEco theo công nghệ Israel, các sản phẩm hóa mỹ phẩm tiện lợi… cho đến đầy đủ đồ gia dụng và sản phẩm tiêu dùng thiết yếu hàng ngày.

VinPro tiếp tục mở rộng hệ thống cùng sự phát triển của Vincom

Với giá cả hợp lý, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chất lượng đảm bảo, VinMart sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trở thành sự lựa chọn thường nhật của mọi gia đình.

Bên cạnh đó, VinPro với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng, điện thoại di dộng, laptop… của những thương hiệu nổi tiếng thế giới cùng các chính sách hậu mãi hấp dẫn sẽ là địa chỉ mua sắm các thiết bị điện tử và công nghệ đáng tin cậy nhất tại địa phương.

Riêng trung tâm mua sắm Vincom+ Nam Long tại Quận 7, TP.HCM sẽ mang đến sự thuận tiện cho người dân khi có thể mua sắm các sản phẩm thiết yếu chất lượng tại các phân khu mua sắm của VinMart, VinPro, Vascara, PNJ, Mumuso, quán ăn nhanh Lotteria, khu vui chơi Kim Phát…

Vincom+ Nam Long tại quận 7, TP.HCM

Trong tháng khai trương, các thương hiệu tại Vincom đều tung ra nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, khách hàng sẽ có cơ hội xem phim Nàng tiên có 5 nhà miễn phí tại rạp chiếu phim CGV Hậu Giang hoặc thưởng thức các bộ phim bom tấn John Wick, Vệ sĩ Sài GònChờ em đến ngày mai với giá chỉ 30.000đ tại Lotte Cinema Tuyên Quang.

3 sự kiện khai trương cùng trong ngày 26/5/2017 tiếp tục ghi dấu ấn sự phát triển của Công ty Vincom Retail, hiện thực hóa chiến lược “phủ sóng” thị trường bán lẻ Việt Nam, đem đến những sản phẩm, dịch vụ hiện đại và các sản phẩm chất lượng cao phục vụ người dân địa phương trên cả nước.

Khuyến mại đặc biệt mừng khai trương:

•Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro: Chương trình “Giờ vàng giá sốc” từ 10h30 – 11h30, 14h00 – 15h00 các ngày 26 - 28/5/2017 để sở hữu chảo chống dính giá chỉ 9.000đ, ấm siêu tốc giá chỉ 49.000đ và nhận ngay nồi cơm điện chất lượng cao với mỗi hóa đơn mua sắm 2.000.000đ.

•Siêu thị tiêu dùng VinMart: Chủ thẻ khách hàng thân thiết VinID có hóa đơn trị giá từ 400.000đ trở lên sẽ có cơ hội nhận quà tặng VinID Gift Card trị giá 1.000.000đ, nón bảo hiểm, áo mưa…

•Tích điểm 5 – 10% giá trị hóa đơn và sử dụng như tiền mặt tại hệ thống hơn 1.000 điểm giao dịch bán lẻ của Vingroup trên toàn quốc khi đăng ký tham gia chương trình khách hàng thân thiết VinID.

>>Bán lẻ: Thời của người tiêu dùng thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vincom đạt mốc 40 trung tâm thương mại trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO