Vinamilk tặng xe hiến máu cho Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM

H.Y| 09/02/2018 04:00

Công ty Sữa Việt Nam vừa trao tặng xe hiến máu lưu động của Vinamilk cho Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM.

Vinamilk tặng xe hiến máu cho Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM

Xe với thiết kế riêng, gồm 4 ghế ngồi, một tủ lạnh bảo quản máu, rất thuận lợi cho việc tiếp nhận máu lưu động, đặc biệt có ý nghĩa và kịp thời tại đợt cao điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán.

Chiếc xe được trao tặng nhằm phục vụ hiệu quả hơn cho việc lấy máu từ những người tình nguyện, góp phần hỗ trợ công tác hiến và lấy máu, chăm sóc sức khỏe, điều trị cho người dân trên địa bàn Thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Được biết, hiện Trung tâm chỉ có 5 chiếc xe, hoạt động hết công suất nhưng không đủ tiếp nhận máu ở các quận, huyện trên địa bàn TPHCM và một số tỉnh lân cận. Để đảm bảo không thiếu máu giúp người bệnh, nhiều y, bác sĩ phải vận chuyển thiết bị cồng kềnh và di chuyển bằng taxi đến điểm tiếp nhận máu.

Gần 24 năm qua, Vinamilk đã đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM và Trung tâm Hiến máu nhân đạo TPHCM với nhiều hoạt động như hỗ trợ quà tặng cho các cá nhân hiến máu và huy động cán bộ, công nhân viên công ty trực tiếp hiến máu nhân đạo. Trung bình mỗi năm Vinamilk đã huy động được 1.500 đơn vị máu, góp phần cùng trung tâm kịp thời hỗ trợ người bệnh trong điều trị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vinamilk tặng xe hiến máu cho Trung tâm hiến máu nhân đạo TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO