Viglacera: Muốn tiên phong, phải luôn cải tiến công nghệ trong sản xuất

Hoàng Dung| 27/12/2019 00:00

Là đơn vị đầu ngành trên thị trường sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam, hơn 40 năm phát triển, Tổng công ty Viglacera luôn là đầu tàu tiên phong cho ra đời những sản phẩm cải tiến, đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường.

Với bộ sản phẩm mới - dòng gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty Gạch ốp lát Viglacera - một lần nữa khẳng định công nghệ chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp này luôn giữ vững vị thế tiên phong. 

* Sự ra đời của dòng gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm có ý nghĩa như thế nào về mặt cải tiến công nghệ gạch ốp lát với Tổng công ty Viglacera, thưa ông? 

- Trong suốt quá trình thành lập và phát triển của Viglacera, lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng luôn luôn được Tổng công ty quan tâm định hướng. Việc cải tiến công nghệ trong sản xuất là một ví dụ điển hình. 

image001-4388-1577414800.png

Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty gạch ốp lát Viglacera

Điều này thể hiện một tinh thần phấn đấu không ngừng của cả tập thể luôn luôn tìm tòi cải tiến chất lượng nhằm đem sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Sự ra đời của VIGLACERA PLATINUM 20mm là một dấu mốc đánh dấu sự phát triển và làm chủ công nghệ của Viglacera trong năm qua.

* Sản phẩm gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm mới có lợi thế cạnh tranh như thế nào so với các dòng sản phẩm gạch ốp lát hiện tại trên thị trường?

- Sự ra đời của VIGLACERA PLATINUM 20mm khẳng định vị thế tiên phong của Tổng công ty Viglacera trong sản xuất dòng gạch xương màu dày 20mm đầu tiên tại Việt Nam. Do đó, VIGLACERA PLATINUM 20mm chắc chắn là đối thủ “đáng gờm” so với các dòng gạch ốp lát hiện tại. Mặc dù các thông số kỹ thuật gần như hoàn hảo đối với gạch ốp lát cao cấp, nhất là gạch ốp lát sử dụng trong điều kiện ngoài trời nhưng sản phẩm lại có giá cả tương đối cạnh tranh so với sản phẩm cùng loại nhập khẩu châu Âu. 

* Với các nhà thầu, lợi thế nào của VIGLACERA PLATINUM 20mm sẽ khiến họ ưng ý lựa chọn?

- VIGLACERA PLATINUM 20mm được sản xuất với tiêu chí đề cao tính kỹ thuật, đề cao công năng và mọi tiêu chí đều vượt trội so với các sản phẩm hiện có trên thị trường. Điển hình như độ cứng trên 7Mohs chịu tải lực hơn 1.000kg/viên, bề mặt >=R11 chống trơn trượt, độ hút nước thấp (

image003-2681-1577414800.jpg

Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm ứng dụng cho công trình ngoại thất cao cấp

Đáng nói, đá tự nhiên ngày càng khan hiếm do các chính sách cấm khai thác đang được áp dụng trên rất nhiều vùng trong lãnh thổ Việt Nam cũng như trên thế giới. Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm là sự cấu thành từ các nguyên liệu cơ bản không bị giới hạn khai thác. Việc cung cấp với sản lượng lớn, cơ cấu mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng đương nhiên sẽ là sự lựa chọn số một của các chủ đầu tư, nhà thầu.  

Xem thêm tại http://platinum20mm.viglaceratiles.vn/

* Bên cạnh kỹ thuật cải tiến, khía cạnh thẩm mỹ của VIGLACERA PLATINUM 20mm được chú trọng như thế nào để nâng tầm cho công trình kiến trúc, thưa ông?

- Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia từ Ý tài năng và sáng tạo trực tiếp nghiên cứu và thiết kế gạch. VIGLACERA PLATINUM 20mm được thiết kế tại Ý, và độc quyền trên toàn thế giới. Sản phẩm mang phong cách Châu Âu tối giản, hiện đại và tinh tế nâng tầm cho các công trình kiến trúc sang trọng. Đặc biệt, tông màu của VIGLACERA PLATINUM 20mm là các tông màu được các kiến trúc sư ưa thích sử dụng trong các thiết kế nội ngoại thất hiện đại và tối giản. Ứng dụng tại các khu vực ngoại thất như sân vườn, hồ bơi, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng.

image005-9353-1577414800.jpg

Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm có nhiều ưu điểm vượt trội về công năng, tính thẩm mỹ, khả năng thi công và tối ưu chi phí

* Có thể thấy, Tổng công ty Viglacera một lần nữa giữ vị thế tiên phong trong lĩnh vực sản xuất VLXD, theo ông, những yếu tố nào khiến Viglacera luôn dẫn đầu thị trường như hiện nay?

- Để đi tiên phong, yếu tố quan trọng nhất là bạn phải luôn luôn đổi mới và làm chủ công nghệ. Chúng tôi may mắn có được một tập thể con người tâm huyết với ngành, năng động, sáng tạo và nỗ lực không ngừng. Tôn chỉ của Viglacera, con người là tài sản quan trọng và công nghệ là chìa khoá then chốt. 

* Xin cảm ơn ông đã dành thời gian cho cuộc trò chuyện! 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viglacera: Muốn tiên phong, phải luôn cải tiến công nghệ trong sản xuất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO