Viettel hợp tác với Opera triển khai Chợ ứng dụng

P.Q| 22/01/2016 04:48

Chỉ mất 10.000 đồng/tuần, thuê bao di động có thể tải không giới hạn.

Viettel hợp tác với Opera triển khai Chợ ứng dụng

Thuê bao di động giờ có thể tải về không giới hạn các ứng dụng và game cao cấp phải trả phí với chi phí rất nhỏ, chỉ 10.000 đồng cho 1 tuần.

Viettel, một trong ba nhà cung cấp mạng di động lớn nhất Việt Nam, vừa công bố hợp tác với Opera triển khai AppMarket, một Chợ ứng dụng đặc biệt dành cho các khách hàng của Viettel đang sử dụng thiết bị Android, Java, Blackberry và Symbian. Những người đăng ký dịch vụ AppMarket có thể tải về không giới hạn với mức giá thấp nhất trên cả nước.

AppMarket khai thác trực tiếp từ kho ứng dụng của Opera Software, kho ứng dụng di động lớn thứ 3 trên thế giới, với những lựa chọn tốt nhất từ 300.000 ứng dụng và game, bao gồm cả các game trả phí phổ biến như Critical Missions: SWAT, Dirt Bike Apocalypse, Cut the Rope và Vampireville.

AppMarket của Viettel giúp cho người đăng ký dịch vụ có thể mua ứng dụng và game mà không cần phải sử dụng thẻ tín dụng. Để sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể thực hiện theo hai cách: Soạn tin DK AM gửi 5050 hay truy nhập http://viettelappsclub.opera.com và làm theo hướng dẫn. Gói dịch vụ này sẽ tự động được gia hạn mỗi tuần.

>"Hái tiền" từ ứng dụng chặn quảng cáo

>Khai thác ứng dụng: Bí quyết kinh doanh trực tuyến

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel hợp tác với Opera triển khai Chợ ứng dụng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO