Viettel Distribution ký kết hợp tác chiến lược với HPE

Y.N| 28/11/2018 07:40

Trung tâm Phân phối Viettel (Viettel Distribution), trực thuộc Công ty TNHH Nhà Nước MTV Thương Mại và Xuất Nhập Khẩu Viettel vừa ký kết hợp tác chiến lược với Hewlett Packard Enterprise (HPE).

Viettel Distribution ký kết hợp tác chiến lược với HPE

Chính thức tham gia thị trường CNTT từ năm 2010, đến nay, Viettel Distribution đã có những thành tựu đáng chú ý. Mong muốn trở thành nhà phân phối số 1 Việt Nam, luôn cam kết cung cấp đến người dùng những sản phẩm công nghệ thông tin tốt nhất, và sự hợp tác với HPE cũng là một bước quan trọng để củng cố mục tiêu đó.

Trong khi đó, HPE (Hewlett Packard Enterprise) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp về máy chủ, thiết bị lưu trữ, thiết bị mạng và dịch vụ công nghệ. Với gần 80 năm phát triển, sáng tạo và dẫn đầu trong ngành, HPE hiện là công ty dẫn đầu trên thế giới về thị phần máy chủ, đứng thứ 2 về thị phần thiết bị lưu trữ và thiết bị mạng có dây lẫn không dây đồng thời đứng trong top 5 về cung cấp hệ thống tích hợp.

HPE đã cho ra mắt 4 lĩnh vực chuyển đổi có ý nghĩa quan trọng nhất đối với sự thành công của doanh nghiệp gồm: Chuyển đổi sang một cơ sở hạ tầng lai, Bảo vệ doanh nghiệp số, Gia tăng sức mạnh cho các tổ chức lấy dữ liệu làm trung tâm, Nâng cao năng suất nơi làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Viettel Distribution ký kết hợp tác chiến lược với HPE
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO