Vietravel Airlines bổ nhiệm thêm nhân sự cấp cao

Lữ Ý Nhi| 07/09/2019 00:00

Công ty TNHH Lữ hành hàng không Việt Nam (Vietravel Airlines) đã công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Anh Vũ giữ chức Phó tổng giám đốc phụ trách về bảo dưỡng tàu bay và ông Nguyễn Quang Sơn, Phó tổng giám đốc phụ trách về khai thác mặt đất.

Vietravel Airlines bổ nhiệm thêm nhân sự cấp cao

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng giám đốc Vietravel, cho biết việc ra đời hãng hàng không Vietravel Airlines nằm trong chiến lược phát triển của công ty. Bởi tốc độ phát triển trong những năm gần đây của ngành du lịch đòi hỏi tổ chức tốt hệ thống vận chuyển riêng, nếu không sẽ khó cạnh tranh để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của du khách. Trong bối cảnh đó, Vietravel có mục tiêu lập hãng hàng không nhằm phục vụ hoạt động vận chuyển khách du lịch, sau đó mới nhắm đến hành khách thông thường.

Hãng định hướng khai thác các đường bay phục vụ khách du lịch theo hình thức thuê chuyến. Đây là hình thức khá mới lạ tại Việt Nam, tuy nhiên các tập đoàn lớn trên thế giới như Contour Flight, TNT Vacations, Funjet Vacations, ESO Travel... đều sở hữu đội bay riêng để phục vụ cho khách của mình. Vietravel Airlines đặt mục tiêu năm đầu tiên có thể phục vụ 1 triệu khách du lịch (lượng khách đi theo tour, tuyến chính thức).

Ông Nguyễn Quốc Kỳ cũng cho biết Vietravel Airlines đã làm việc với các tổ chức cung cấp nguồn nhân lực hàng không quốc tế như Brookfiel Aviation, Sigma Aviation Services... để cung cấp nguồn nhân lực chuyên ngành hàng không, đặc biệt là phi công, thợ bảo dưỡng tàu bay…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietravel Airlines bổ nhiệm thêm nhân sự cấp cao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO