Vietnamobile và các chương trình khuyến mãi

DNSG| 24/06/2009 03:07

Sau hai tháng có mặt trên thị trường, Vietnamobile đã liên tiếp tung ra thị trường hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Vietnamobile và các chương trình khuyến mãi

* Sau hai tháng có mặt trên thị trường, Vietnamobile đã liên tiếp tung ra thị trường hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, từ nay đến hết ngày 15/7, tất cả các thuê bao của mạng di động Vietnamobile khi nạp thẻ (thẻ cào hoặc thẻ điện tử) với mệnh giá từ 50.000 đồng trở lên sẽ nhận được 600.000 đồng miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng trong 6 tháng tiếp theo, mỗi tháng 100.000 đồng kể từ ngày nạp thẻ. Cùng thời gian này, Vietnamobile tạm ngừng thử nghiệm gói cước bổ sung VM24 tại miền Bắc, nhưng vẫn tiếp tục duy trì tại miền Trung và miền Nam.

* Nhóm In ấn và Hình ảnh HP Việt Nam đã công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt: tặng ngay thẻ điện thoại di động trị giá 300.000 đồng khi khách hàng mua sản phẩm máy in HP laserjet P1006 và hộp mực in HP Laserjet CB435A. Chương trình kéo dài đến hết ngày 31/7/2009.

Được thiết kế siêu nhỏ gọn với kích thước 347x224x194mm (dài x rộng x cao) và trọng lượng 4,7kg, HP Laserjet P1006 là một trong những máy in laser nhỏ nhất trên thế giới, được bổ sung một số tính năng mới: trang đầu tiên được in trong thời gian 8,5 giây; tốc độ in lên đến 17 trang/phút.

Ngoài ra, HP LaserJet P1006 cũng có thể in nhiều kích thước giấy khác nhau, từ A4 đến các loại bưu thiếp và phong bì; sử dụng được nhiều loại giấy khác nhau, như giấy thường, giấy in ảnh, giấy cứng, giấy nhãn, phong bì,
giấy bìa và giấy phim...

* Công ty Pacnet (Singapore) vừa công bố khai trương điểm kết nối đầu tiên tại VN, mở rộng mạng lưới kết nối tới quốc gia thu hút vốn đầu tư nước ngoài hàng đầu tại khu vực. Với điểm kết nối mới tại VN, Pacnet có thể cung cấp dịch vụ kênh thuê riêng quốc tế trên quy mô toàn cầu, dịch vụ Mạng riêng ảo IP-VPN và các công cụ về lưu trữ dữ liệu dành cho doanh nghiệp tại VN.

Trong vài tháng tới, Pacnet sẽ tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm tại VN, bao gồm hệ thống toàn diện các dịch vụ IP và quản lý. Trong khi đó, FPT Telecom đang thực hiện khảo sát cập bờ tuyến cáp biển EAC-C2C giúp FPT Telecom có thể truy cập vào mạng lưới cáp biển có dung lượng lớn nhất tại châu Á. Theo TeleGeography, tổng băng thông quốc tế tiêu thụ của VN trong năm 2008 là 22,8Gbps và dự đoán con số này sẽ tăng hơn 13 lần, lên tới 302,4Gbps vào năm 2013.

* Sony Electronics Việt Nam vừa chính thức phân phối tại thị trường VN laptop notebook siêu nhỏ, siêu nhẹ Vaio P VGN - P23G. Sản phẩm chỉ nặng 620g, mỏng gần bằng một chiếc điện thoại di động, nhưng có bàn phím lớn. Điểm nổi bật nhất của dòng Vaio P chính là màn hình đèn nền LED 8inch siêu rộng, độ phân giải HD lên đến 1,2 triệu điểm ảnh. Mua Vaio P chính hãng sẽ được tặng túi đựng máy, một túi đựng adapter hiệu Sony cùng tông màu và bộ tai nghe Sony nhiều màu sắc. Giá bán: 17.990.000 đồng.

* “Chương trình “1.000 doanh nhân truyền kinh nghiệm cho thanh niên qua E-learning” giúp các doanh nhân có thể truyền đạt hiệu quả kinh nghiệm, kiến thức thực tế cho sinh viên. Theo ban tổ chức, chương trình sẽ được triển khai trong hai năm, giai đoạn 1 từ tháng 6 - 8/2009 với sự tham gia của 50 doanh nhân và 600 sinh viên của ba trường đại học tại Hà Nội: Bách Khoa, Mở và Ngoại ngữ. Giai đoạn 2 từ tháng 8/2009 - 2/2010 sẽ được triển khai với 100 doanh nhân, 5.000 sinh viên của 10 trường ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM.

Đây là chương trình do Cổng tri thức Thánh Gióng (www.thanhgiong.vn) phối hợp với TOPICA (Chương trình Gắn kết doanh nghiệp với giáo dục và ứng dụng Elearning do Microsoft, Qualcomm, Hewlett Packard, USAID tài trợ) và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vietnamobile và các chương trình khuyến mãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO