VietnamMarcom: Khóa học Brand Manager - Xây dựng thương hiệu mạnh

P.V| 09/11/2017 08:00

Khóa học Brand Manager - Xây dựng thương hiệu mạnh của VietnamMarcom

VietnamMarcom: Khóa học Brand Manager - Xây dựng thương hiệu mạnh

Thương hiệu là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, là biểu tượng sức mạnh kinh tế, văn hóa và là trụ cột trong việc tối ưu hóa lợi nhuận, lợi thế cạnh tranh trong chuỗi giá trị gia tăng, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới sâu rộng của WTO, AEC và hơn 50 khu vực FTA khác.

Khóa học Brand Manager - Xây dựng thương hiệu mạnh của VietnamMarcom:

•    Trang bị và giúp cho học viên có được môt nền tảng kiến thức vững vàng, hệ thống để xây dựng và quản trị thương hiệu một cách hiệu quả.

•    Nắm vững và thực chứng những khái niệm, nền tảng quan trọng nhất của thương hiệu như: Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị, những mô hình kinh doanh, xây dựng thương hiệu tiêu biểu của Việt Nam và thế giới.

•    Những vấn đề về quản trị, hợp phối giữa định vị, nhận diện, tính cách, tài sản thương hiệu, brand portfolio và kiến trúc thương hiệu, cùng khả năng sáng tạo ra các giá trị mới cho nhãn hàng.

•    Khả năng làm việc nhóm, đồng hành triển khai các chiến lược và kế hoạch xây dựng, phát triển thương hiệu hiệu quả. Hiểu và thực thi được các chiến dịch truyền thông, tiếp thị thương hiệu trong thế giới số.

Các dự án hỗ trợ cho khóa học: Trung Tâm Khảo Cứu Thương Hiệu, CSR.Org.vn, Marcom World, Marcom Books, Marrcom Best. Mô hình Kinh doanh và Tiếp thị bền vững cho SME Việt Nam.

Các đối tác, sự kiện VietnamMacom đã đồng hành, đại diện: Global Brand Forum, World Brand Congress, Professional Brand Communications, Brand Equity Management, Digital Branding, CMO World Forum.

Thông tin liên hệ:

Trường VietnamMarcom

8B Nguyễn Trung Trực, Q1, Tp.HCM

Tel: 028 3823 9718  - 0915 793 055

Email: academy@vietnammarcom.edu.vn

Website: www.vietnammarcom.edu.vn

>VietnamMarcom: Khóa Học Event Manager - Giám đốc Tổ chức sự kiện

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VietnamMarcom: Khóa học Brand Manager - Xây dựng thương hiệu mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO