Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Xây dựng thương hiệu
Đòn bẩy chiến lược xây dựng thương hiệu Việt (Bài 3)
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và truyền thông đa chiều như hiện nay, báo chí không chỉ đơn thuần là phương tiện đưa tin mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp (DN). Từ những tập đoàn lớn đến các DN vừa và nhỏ, vai trò của báo chí đang chuyển dịch mạnh mẽ, từ kênh truyền thông sang đối tác chiến lược, đồng hành cùng DN trong từng bước xây dựng uy tín và lan tỏa giá trị.
Toàn cảnh
Vai trò truyền thông và giải pháp góp phần xây dựng thương hiệu ngành thực phẩm
Đây là chủ đề của phiên tọa đàm thứ hai, hội thảo “Truyền thông ngành thực phẩm: Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM”. Sự kiện do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức, diễn ra sáng 4/6.
Golf: “Sân chơi” để doanh nhân xây dựng thương hiệu cá nhân
Chơi golf ngày nay không chỉ dừng lại ở vai trò là môn thể thao giải trí cao cấp, mà còn trở thành một kênh truyền thông chiến lược đầy tiềm năng. Đối với doanh nhân hiện đại, sân golf là nơi thể hiện đẳng cấp, kết nối quan hệ và lan tỏa hình ảnh cá nhân một cách tinh tế. Việc xây dựng một kế hoạch truyền thông hợp lý cùng golf giúp họ tạo dựng thương hiệu cá nhân, đồng thời tạo dấu ấn mạnh mẽ cho thương hiệu doanh nghiệp.
Ông James Wu - Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam: Chúng tôi xây dựng thương hiệu đáng tin cậy, luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Doanh nghiệp không chỉ tạo lợi nhuận mà còn phải góp phần vào sự phát triển của xã hội. Cathay Life Việt Nam tiên phong chuyển đổi số, mang đến giải pháp bảo hiểm trực tuyến và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc. Cathay Life Việt Nam tự hào về hành trình 17 năm tại Việt Nam.
Biến ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu
Ứng dụng tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thâm nhập thị trường tốt hơn mà còn giúp xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững thành công.
Digital Marketing - Chìa khoá thành công cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh tế số hóa hiện nay, Digital Marketing đã trở thành công cụ không thể thiếu, giúp doanh nghiệp (DN) tại TP.HCM tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Việc áp dụng chiến lược Digital Marketing vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho các DN.
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
“Sống như nhà đầu tư” - lan tỏa tư duy đầu tư tới cộng đồng
Dragon Capital Việt Nam ra mắt dự án “Sống như nhà đầu tư”, hướng đến việc truyền cảm hứng đầu tư không chỉ về tài chính mà còn trong các khía cạnh khác của cuộc sống, từ sự nghiệp, gia đình, đến đam mê...
Bí quyết "Xây dựng thương hiệu tinh gọn"
Với nhiều startup hay các doanh nghiệp nhỏ và vừa, việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho chiến lược tiếp thị, phát triển thương hiệu là hành trình đầy gian nan do nguồn lực hạn chế. Tác giả Nguyễn Thanh...
Doanh nhân viết sách: Công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
Những năm gần đây, viết sách đã lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân, từ sách tập hợp bài viết chia sẻ bí quyết thành công, kinh nghiệm làm giàu đến tự truyện. Tác phẩm được viết bởi doanh nhân không chỉ...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO