Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Xây dựng thương hiệu
Doanh nhân viết sách: Công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
Những năm gần đây, viết sách đã lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân, từ sách tập hợp bài viết chia sẻ bí quyết thành công, kinh nghiệm làm giàu đến tự truyện. Tác phẩm được viết bởi doanh nhân không chỉ là món quà quý giá cho thế hệ sau mà còn là cách để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả...
Doanh nhân và sách
Doanh nghiệp trước “bài toán” xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
"Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới" là trăn trở mà các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách chia sẻ trong chương trình Cà phê doanh nhân HUBA do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức ngày 10/8.
Hướng dẫn sử dụng kinh phí xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư hướng dẫn lập, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí ngân sách nhà nước thực hiện Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại và xây dựng, phát triển thương hiệu.
CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm
“Giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp”, ông Huỳnh Đình Dũng - Giám đốc điều hành của Circle Branding chia sẻ về sứ mệnh của Circle Branding trong quá trình đồng hành cùng doanh nghiệp (DN) xây dựng và phát triển thương hiệu đến thành công.
Xây dựng thương hiệu: CMO phải bắt đầu tại “sân nhà”
Vai trò của giám đốc marketing (CMO) thường hướng ra ngoài, do đây là vị trí tiếp thị, quảng cáo, xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) và tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, công việc đầu tiên CMO phải “chinh phục” là “sân nhà”, bằng cách xây dựng thương hiệu nội bộ mạnh…
Chuyên nghiệp, sáng tạo xây dựng thương hiệu Tín Việt
Ở TP.HCM, thị trường dịch vụ thuế, kế toán có nhiều đơn vị tư nhân, công ty cung cấp. Nhưng Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn Tín Việt vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng, nhờ vào tiêu chí "Hợp tác để cùng thành công" và cam kết "Liên tục cải tiến". Những nguyên tắc này không chỉ làm nổi bật thương hiệu của đơn vị, mà còn tạo nên sự tin tưởng mạnh mẽ từ phía khách hàng.
Xây dựng “vũ khí” cạnh tranh hiệu quả
Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp (DN) luôn là mục tiêu hàng đầu của các DN, vì thương hiệu không chỉ là hình ảnh của DN mà còn là một vũ khí cạnh tranh hiệu quả.
“Chất vàng” của văn hóa doanh nghiệp
Quả ngọt mà tôi thu được hiện tại chính là quá trình gieo những hạt mầm từ rất sớm về việc xây dựng văn hóa gắn liền với xây dựng thương hiệu và chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp.
Cách tạo brandformance từ OOH-DOOH
Sử dụng OOH-DOOH một cách chiến lược và sáng tạo có thể đem lại kết quả brandformance tốt. Việc lựa chọn vị trí chiến lược, thiết kế hấp dẫn, kết hợp công nghệ và đo lường hiệu quả là những yếu tố quan...
Xây dựng thương hiệu trường tồn như thế nào?
Năm 2023 sẽ là năm vất vả, khó khăn hơn rất nhiều so với năm 2022. Nhưng để phát triển bền vững, việc xây dựng thương hiệu trường tồn phải là mục tiêu không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO