Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Xây dựng thương hiệu
Ông James Wu - Tổng giám đốc Cathay Life Việt Nam: Chúng tôi xây dựng thương hiệu đáng tin cậy, luôn đổi mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Doanh nghiệp không chỉ tạo lợi nhuận mà còn phải góp phần vào sự phát triển của xã hội. Cathay Life Việt Nam tiên phong chuyển đổi số, mang đến giải pháp bảo hiểm trực tuyến và mở rộng mạng lưới trên toàn quốc. Cathay Life Việt Nam tự hào về hành trình 17 năm tại Việt Nam.
Trò chuyện doanh nhân
Biến ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu
Ứng dụng tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thâm nhập thị trường tốt hơn mà còn giúp xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững thành công.
Digital Marketing - Chìa khoá thành công cho doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh tế số hóa hiện nay, Digital Marketing đã trở thành công cụ không thể thiếu, giúp doanh nghiệp (DN) tại TP.HCM tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả và nhanh chóng. Việc áp dụng chiến lược Digital Marketing vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, vừa mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững cho các DN.
Đừng tưởng doanh nghiệp nhỏ không cần làm thương hiệu
Thương hiệu mặc dù là tài sản vô hình nhưng có giá trị rất lớn của doanh nghiệp, không chỉ giúp tạo dựng niềm tin với khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp, hàng hóa duy trì sự phát triển bền vững trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
“Sống như nhà đầu tư” - lan tỏa tư duy đầu tư tới cộng đồng
Dragon Capital Việt Nam ra mắt dự án “Sống như nhà đầu tư”, hướng đến việc truyền cảm hứng đầu tư không chỉ về tài chính mà còn trong các khía cạnh khác của cuộc sống, từ sự nghiệp, gia đình, đến đam mê cá nhân và cộng đồng.
Bí quyết "Xây dựng thương hiệu tinh gọn"
Với nhiều startup hay các doanh nghiệp nhỏ và vừa, việc tìm kiếm giải pháp hiệu quả cho chiến lược tiếp thị, phát triển thương hiệu là hành trình đầy gian nan do nguồn lực hạn chế. Tác giả Nguyễn Thanh Tuấn đã mang đến những chiến lược xây dựng thương hiệu qua cuốn sách đầu tay "Xây dựng thương hiệu tinh gọn". Mời bạn đến với Podcast Tiệm sách Sài Gòn tuần này!
Doanh nhân viết sách: Công cụ xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả
Những năm gần đây, viết sách đã lan tỏa trong cộng đồng doanh nhân, từ sách tập hợp bài viết chia sẻ bí quyết thành công, kinh nghiệm làm giàu đến tự truyện. Tác phẩm được viết bởi doanh nhân không chỉ là món quà quý giá cho thế hệ sau mà còn là cách để xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả...
Doanh nghiệp trước “bài toán” xây dựng thương hiệu Việt vươn tầm thế giới
"Xây dựng thương hiệu Việt phát triển, vươn ra thế giới" là trăn trở mà các chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách chia sẻ trong chương trình Cà phê doanh nhân HUBA do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA)...
Hướng dẫn sử dụng kinh phí xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu
Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư hướng dẫn lập, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí ngân sách nhà nước thực hiện Chương trình quốc gia về xúc tiến thương mại và xây dựng, phát...
CIRCLE Branding đồng hành cùng doanh nghiệp xây dựng thương hiệu vươn tầm
“Giúp nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu cho doanh nghiệp”, ông Huỳnh Đình Dũng - Giám đốc điều hành của Circle Branding chia sẻ về sứ mệnh của Circle Branding trong quá trình...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO