Việt Nam - thị trường kinh doanh đầy tiềm năng của Standard Chartered

P.V| 07/07/2017 09:52

Ngày 5 và 6/7, ông Simon Cooper - Giám đốc toàn cầu Khối Doanh nghiệp lớn và các Định chế của Standard Chartered Bank đã có chuyến thăm đầu tiên đến Việt Nam - thị trường kinh doanh đầy tiềm năng của Ngân hàng.

Việt Nam - thị trường kinh doanh đầy tiềm năng của Standard Chartered

Trong hai ngày 5 và 6/7, ông Simon Cooper - Giám đốc toàn cầu Khối Doanh nghiệp lớn và các Định chế của Standard Chartered Bank đã có chuyến thăm đầu tiên đến Việt Nam - thị trường kinh doanh đầy tiềm năng của Ngân hàng. 

Ông Simon Cooper chia sẻ: "Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng với môi trường đầu tư và kinh doanh ngày càng được cải thiện và thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài. Chúng tôi luôn không ngừng củng cố, tăng cường năng lực kinh doanh cũng như phát triển các nguồn lực tại đây".

Trong dịp này, ông Simon đã có cuộc gặp với một số doanh nghiệp lớn cùng các định chế hoạt động tại Việt Nam để thảo luận về môi trường kinh doanh trong nước và quốc tế, đồng thời đề xuất thêm các giải pháp nhằm giúp khách hàng Standard Chartered thực hiện hiệu quả các mục tiêu kinh doanh. 

Ông Simon bày tỏ tin tưởng, với sự am hiểu sâu sắc về thị trường trong nước cùng mạng lưới kinh doanh rộng khắp bên cạnh năng lực tư vấn của đội ngũ nhân viên cùng các sản phẩm hàng đầu thị trường của mình, Ngân hàng Standard Chartered sẽ tiếp tục là đối tác đáng tin cậy, có thể hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện các mục tiêu tăng trưởng.

Được biết, Standard Chartered là Ngân hàng quốc tế hàng đầu với lịch sử hơn 150 năm hoạt động tại một số thị trường năng động nhất thế giới. Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Standard Chartered (Việt Nam) với 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2009, cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng là các doanh nghiệp lớn, các định chế tài chính cũng như các doanh nghiệp vừa và nhỏ và khách hàng cá nhân.

>>Standard Chartered Việt Nam được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Việt Nam - thị trường kinh doanh đầy tiềm năng của Standard Chartered
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO