Vì sao giỏ quà tết Co.opmart hút khách?

THIÊN THƯ| 25/01/2019 00:00

Ước tính mỗi ngày tiêu thụ hơn 10.000 giỏ quà Tết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food đang được nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp chọn đặt mua giỏ quà Tết để biếu tặng.

Vì sao giỏ quà tết Co.opmart hút khách?

Các siêu thị này đang phải tăng ca và nhập hàng liên tục để gói quà Tết cho khách hàng. Thống kê sơ bộ cho thấy, bên cạnh khách hàng tiêu dùng tăng mỗi ngày, các doanh nghiệp đặt giỏ quà Tết từ giá trị vừa phải để tặng cho cán bộ nhân viên song song với các giỏ quà theo yêu cầu riêng với giá trị lớn để biếu tặng các đối tác.

Lợi thế của giỏ quà Co.opmart là chất lượng hàng hóa và giá cả. Các sản phẩm chất lượng cao và có chương trình khuyến mãi luôn được siêu thị đề xuất đưa vào gói quà để tiết kiệm cho người mua. Kèm theo đó là các dịch vụ tiện lợi như thiết kế giỏ quà, giấy gói, kết nơ và giao quà tận nơi.

Một trong những lý do quan trọng để các doanh nghiệp lựa chọn giỏ quà tại hệ thống siêu thị này là khả năng đáp ứng nhanh các đơn hàng với số lượng giỏ quà lớn và có thể gói theo yêu cầu của khách hàng.

Vì sao giỏ quà tết Co.opmart hút khách?

Các mẫu giỏ quà Tết giá từ 125.000 - 499.000 đồng gồm bánh quy, trà, cà phê, nước trái cây, mứt, kẹo mềm. Giỏ quà trung cao cấp giá từ 549.000 đồng đến gần 2.000.000 đồng, gồm bánh kẹo cao cấp nhập khẩu, trà, cà phê, socola, rượu vang, hạt dẻ, phô mai… Giỏ quà trái cây có giá từ 700.000 - 900.000 đồng gồm thanh long, quýt tiều, nho, bưởi, xoài, dưa lưới…

Từ nay đến ngày 4/2, tại hơn 100 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cũng diễn ra chương trình giảm giá lên đến 50% cho tất cả các ngành hàng, đặc biệt là các sản phẩm đặc trưng Tết như bánh chưng, củ kiệu, mứt các loại, gà quay, lạp xưởng, bánh kẹo, nước giải khát…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vì sao giỏ quà tết Co.opmart hút khách?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO