Ví điện tử MoMo và Starbucks Vietnam chính thức hợp tác

P.V| 07/09/2022 02:32

Kỳ lân Việt Nam" MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán tại tất cả các cửa hàng của chuỗi cà phê quốc tế Starbucks trên toàn quốc.

Ví điện tử MoMo và Starbucks Vietnam chính thức hợp tác

Hiện tại người dùng ví điện tử MoMo đã có thể thực hiện thanh toán khi mua hàng tại Starbucks Vietnam

Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi Starbucks Vietnam bằng hình thức mã thanh toán. Từ nay, bên cạnh thanh toán tiền mặt và thẻ, khách hàng Starbucks Vietnam đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và tiệm cận lối sống không tiền mặt đã phát triển tại nhiều quốc gia.

Thông qua hợp tác với MoMo, Starbucks Vietnam có thể ngay lập tức kết nối với hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng của MoMo. Dự kiến trong tương lai gần, hai bên sẽ nghiên cứu, triển khai thêm nhiều dịch vụ, cải tiến tính năng mới, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Bà Patricia Marques - Tổng giám đốc Starbucks Vietnam cho biết: "Với nhu cầu ngày càng tăng về tính tiện dụng trong việc thanh toán thì ví điện tử là một trong những tiêu chí mà Starbucks Vietnam mong muốn có tại các cửa hàng để tạo thêm sự thuận tiện hơn cho khách hàng. Hợp tác với MoMo, chúng tôi đã tìm được một đối tác lý tưởng không chỉ về mặt ứng dụng công nghệ mà còn về sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam".

Ông Nguyễn Mạnh Tường - Tổng giám đốc MoMo chia sẻ, Starbucks Vietnam và MoMo có sự tương đồng, đó là việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng, cùng nhau cá nhân hóa trải nghiệm cho người dùng thông qua những tính năng mới.

Hợp tác với Starbucks Vietnam giúp MoMo củng cố thêm niềm tin để thực hiện hóa giấc mơ người Việt Nam có thể ra đường "chỉ với một chiếc điện thoại" không phải đắn đo, dù đó là hàng quán nhỏ hay chuỗi thương hiệu toàn cầu.

Ví điện tử MoMo và Starbucks Vietnam đã chính thức công bố hợp tác từ ngày 7/9/2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ví điện tử MoMo và Starbucks Vietnam chính thức hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO