Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh và đầu tư bất động sản

P.V| 26/03/2018 05:30

Ngày 24/3 vừa qua tại Quy Nhơn, Tập đoàn TMS đã tổ chức buổi hội thảo với chủ đề “Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh và đầu tư bất động sản”, thu hút sự quan tâm của giới nghiên cứu phong thủy, các doanh nhân, khách hàng và nhà đầu tư tỉnh Bình Định.

Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh và đầu tư bất động sản

Các chuyên gia phong thủy nhận định 2018 là năm thuận lợi cho đầu tư và kinh doanh bất động sản

Khởi nguồn của những yếu tố may mắn trong kinh doanh, đó là Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa. Khi khách hàng lựa chọn đầu tư bất động sản, căn hộ không chỉ quan tâm đến hướng mà nhà ở trong một khu vực có vị trí địa lý, phong thủy thuận lợi, một dự án có địa thế “hướng hải - tựa sơn”, trước mặt có dòng nước là tài lộc, sau lưng có núi tượng trưng cho sự bền vững, ổn định, đó chính là phong thủy bậc nhất.

TMS-1-doanhnhansaigon-1487-1522052453.jp

Hội thảo thu hút hàng trăm doanh nhân, khách hàng, nhà đầu tư tại Bình Định

Dự án TMS Luxury Hotel & Residence Quy Nhon được hưởng lợi nhờ địa thế “tụ bảo bồn” của thành phố Quy Nhơn, cũng như được xây dựng theo hướng Bắc - Nam nên nhận được nguồn năng lượng rất tốt cho quá trình phát triển, đồng thời nằm trong chu kỳ hỏa vượng tương sinh cho thổ. Một lần nữa khẳng định được địa thế phong thủy bậc nhất “hướng hải – tựa sơn” và thỏa mãn các yếu tố quan trọng tạo nên thành công: Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa.

Bên cạnh những tư vấn hữu ích cho khách hàng tham dự sự kiện, TMS Group cũng mang đến cho khách hàng cơ hội nhân đôi tài lộc với nhiều quà tặng hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 16/3 - 31/3/2018, khách hàng đăng ký đặt chỗ thành công căn hộ du lịch dự án TMS Quy Nhơn có cơ hội nhận ngay gói nội thất trị giá 220 triệu đồng; 1 Macbook Air 24 triệu và 5 chỉ vàng SJC. TMS Luxrury Hotel & Resdence Quy Nhon quy tụ hầu hết các yếu tố phong thủy mà các chủ đầu tư thường mơ ước được đánh giá cao bởi “phong thủy bậc nhất - phú quý tụ tài”. Dự án được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, khẳng định lợi ích kép: Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Tài sản tích lũy cùng tiềm năng tăng giá bất động sản trong tương lai.

Hotline: ‎0981 830 686

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng phong thủy trong kinh doanh và đầu tư bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO