Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội ký kết với Navigos Search

Y.N| 08/02/2018 03:00

Công ty Tuyển dụng nhân sự cấp trung, cấp cao Navigos Search và Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội hôm nay chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác đào tạo kỹ năng mềm cho giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội ký kết với Navigos Search

Chương trình nhằm mang đến những chương trình đào tạo hữu ích cho các em sinh viên như kỹ năng viết hồ sơ xin việc, kỹ năng trả lời trong một cuộc phỏng vấn tuyển dụng. Đối với giảng viên, Navigos Search sẽ cung cấp thêm một khóa đào tạo riêng về những kỹ năng nói trên để giảng viên của trường có thể tiếp tục đào tạo cho các em sinh viên ở các khóa tiếp theo.

Dự kiến, các khóa đào tạo đối với sinh viên sẽ được tiến hành trong quý 1 năm 2018 để hỗ trợ cho các sinh viên sắp tốt nghiệp của trường trong năm nay. Các chương trình đào tạo này sẽ do các chuyên gia tư vấn tuyển dụng dày dạn kinh nghiệm của Navigos Search thực hiện.

Bên cạnh việc tiếp tục đào tạo, hướng dẫn sinh viên của các trường đại học tại Hà Nội và TP. HCM, trong năm 2018, Navigos Search sẽ bắt đầu hướng đến việc đào tạo cho các sinh viên của các trường cao đẳng dạy nghề, trong đó Cao đẳng Cơ điện Hà Nội.

Hoạt động này nằm trong chiến lược thể hiện trách nhiệm xã hội của Navigos Search trong năm 2018 nhằm tạo điều kiện cho sinh viên nhà trường chinh phục nhà tuyển dụng để có được những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Cao đẳng Cơ điện Hà Nội ký kết với Navigos Search
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO