Triển lãm VIPREMIUM 2019- KSF 2019

31/05/2019 05:31

Công ty Coex Việt Nam phối hợp cùng KITA - Hiệp hội thương mại Hàn Quốc và Vinexad, tổ chức, diễn ra từ ngày 30/5 đến 02/6 tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) - số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM, quy tụ hơn 190 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm đến từ các quốc gia Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Đài Loan, Trung Quốc...  thuộc 280 gian hàng với các sản phẩm cao cấp.

Triển lãm VIPREMIUM 2019- KSF 2019

Các mặt hàng triển lãm bao gồm những sản phẩm tiêu dùng cao cấp, tính năng mới trong các lĩnh vực như: Thực phẩm & thức uống, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp, đồ gia dụng thông minh, Quà tặng, Sản phẩm công nghệ.VIPREMIUM 2019 nổi bật nhất với Khu vực Korea Sourcing Fair -Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc. Với gian hàng đến từ nhiều hiệp hội và nhiều tỉnh thành của Hàn Quốc, triển lãm trưng bày các sản phẩm tiêu dùng chất lượng cao, đa dạng và phù hợp với xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam. Korea Sourcing Fair sẽ là nơi đơn vị mua hàng trong nước tìm được nguồn hàng Hàn Quốc tiềm năng để phát triển tại Việt Nam và là thiên đường cho các tín đồ của sản phẩm Hàn Quốc.

VIPREMIUM 2019 - KSF 2019 sẽ cung cấp cho các đơn vị tham gia triển lãm “Chương trình kết nối giao thương 1:1” hoàn toàn miễn phí. Chương trình là hoạt động kết nối, trao đổi trực tiếp giữa đơn vị triển lãm (nhà cung cấp) với đơn vị mua hàng tiềm năng. Ngoài ra, BTC VIPREMIUM 2019 đặc biệt mời 100 đơn vị mua hàng, nhà phân phối từ Lào, Campuchia, Myanmar đến tham quan triển lãm, tham gia giao thương để tìm được mặt hàng phù hợp để phát triển ở các nước này. Đặc bietẹ, Buyer Zone -"Khu vực gặp gỡ phòng mua hàng của kênh bán lẻ tại Việt Nam" với các đại diện từ các siêu thị lớn, các cửBig a hàng tiện lợi, các trang thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triển lãm VIPREMIUM 2019- KSF 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO