Trang sức bạc mới của PNJ

23/06/2009 03:20

Nhãn hàng trang sức bạc PNJSilver của Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) giới thiệu bộ sưu tập mùa hè “Sea Hi”... Dầu gội có dưỡng chất của Rohto- Mentholatum... Toyota VN giới thiệu Corolla A ltis 2009...

Trang sức bạc mới của PNJ

Nhãn hàng trang sức bạc PNJSilver của Công ty Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) giới thiệu bộ sưu tập mùa hè “Sea Hi” với hơn 50 mẫu trang sức bằng bạc, mang chủ đề biển cả.

Đó là những thiết kế hình con sò, sao biển hay cách điệu hình ngọn sóng mang đến sự trẻ trung, tươi tắn cho những mẫu mề đay, nhẫn và bông tai. Đặc biệt, bộ sưu tập giới thiệu những mẫu kẹp tóc xinh xắn được đính đá và ngọc trai sang trọng.

Giá từ 90.000 - 250.000đ/sản phẩm. Từ đây đến hết 30/6, PNJ có chương trình giảm giá 10 - 30% cho các sản phẩm (ngoại trừ bộ sưu tập mới). Thông tin chi tiết về chương trình, truy cập www.pnj.com.vn, hoặc ĐT: 39952141.

H.VÂN

Dầu gội có dưỡng chất của Rohto- Mentholatum

Công ty Rohto- Mentholatum VN vừa bán ra thị trường dầu gội Oxy Perfect Shampoo (thuộc nhãn hàng OXY) dành cho nam giới với chất Zin PCA làm sạch bụi bẩn, gàu và chất nhờn.

Dầu gội này có hoạt chất Dimethicone thấm sâu vào từng sợi tóc, nuôi dưỡng tóc. Oxy Perfect Shampoo có bán tại siêu thị, cửa hàng và nhà thuốc trên toàn quốc với giá 39.000đ/chai 200ml, tặng kèm vớ thể thao.

PV

Toyota VN giới thiệu Corolla A ltis 2009

Công ty ô tô Toyota VN vừa giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng xe Corolla Altis 2.0 2009, một trong những mẫu xe được trang bị công nghệ hiện đại nhất so với những dòng sản phẩm khác của Toyota.

Corolla Altis 2.0 2009 sẽ tạo nên chuẩn mực toàn cầu cho dòng xe hạng nhỏ cao cấp, với thiết kế trẻ trung cùng khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe này có 3 màu: bạc, đen và xanh dương, sẽ chính thức có mặt tại hệ thống đại lý của Toyota VN trên toàn quốc từ 16/6 với giá bán lẻ hơn 670 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

H.NG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trang sức bạc mới của PNJ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO