Trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Eco Green Saigon

Hoàng Dung| 04/06/2019 05:00

Bên cạnh các yếu tố như chủ đầu tư và nhà thầu thi công uy tín, vị trí đắc địa, căn hộ bàn giao chất lượng… hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ và hiện đại bậc nhất khu vực phía Nam Sài Gòn đang là điểm cộng tuyệt vời thu hút khách hàng đến với dự án Eco Green Saigon.

Trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Eco Green Saigon

Eco Green Saigon với hệ thống tiện ích đầy đủ, đa dạng, môi trường sống xanh, trong lành, lý tưởng cho mọi gia đình

Tiện ích đồng bộ cho cuộc sống hiện đại

Theo thống kê từ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, năm 2018 có 94.2% tổng sản phẩm dự án nhà ở được phát triển tại TP.HCM thuộc phân khúc căn hộ. Theo đó, nhu cầu sở hữu căn hộ chung cư với hệ thống tiện ích tiện nghi, đa dạng, môi trường sống sạch sẽ, an toàn, văn minh được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng chọn nhà trong tương lai.

Tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh (Quận 7, TP.HCM), Eco Green Saigon là điểm sáng của bất động sản phía Nam với hệ thống tiện ích nội khu vượt trội. Tại đây, hệ thống các tiện ích đồng bộ, hiện đại được đầu tư bài bản sẽ đáp ứng tất cả các nhu cầu học tập, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí của cư dân.

eco2-3022-1559635106.jpg

Cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề học tập của con trẻ tại Eco Green Saigon với hệ thống giáo dục chất lượng cao

Tại khối đế mỗi tòa nhà, chủ đầu tư đều thiết kế hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời dành riêng cho trẻ em và người lớn, trường mầm non, phòng gym, spa, yoga, khu tập dưỡng sinh… để mỗi cư dân có thể thoải mái rèn luyện sức khỏe cũng như thư giãn sau mỗi ngày làm việc vất vả. Bên cạnh đó, các nhà hàng, quán café sang trọng hay khu vực nướng BBQ, phòng sinh hoạt cộng đồng là nơi mỗi gia đình có thể sum họp, gặp gỡ bạn bè hoặc giao lưu với hàng xóm mỗi ngày. Ngoài ra, mỗi tòa căn hộ cũng được bố trí 2 hoặc 3 tầng hầm, cung cấp đầy đủ chỗ đỗ xe máy, ô tô cho toàn bộ cư dân trong nội khu.

Ngay trong dự án, chủ đầu tư cũng dành nhiều tâm huyết xây dựng khách sạn Hyatt Palace đẳng cấp 5* và trung tâm tổ chức sự kiện rộng 2300m2 với quy mô lớn nhất TP.HCM sẽ là nơi quy tụ khách nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, cũng là nơi tổ chức các sự kiện lớn nhỏ hoành tráng bậc nhất thành phố. Chưa kể đến, trung tâm thương mại sầm uất rộng 30.000m2 với nhiều thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu tham quan, mua sắm của mọi gia đình.

Tại Eco Green Saigon, vấn đề giáo dục của con trẻ cũng được đặt lên hàng đầu. Chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cho biết, ngày 25/5 vừa qua, đơn vị này đã ký kết hợp tác với trường Noba Kindergarten (Nhật Bản) để xây dựng và phát triển hệ thống giáo dục mầm non theo tiêu chuẩn Nhật Bản ngay tại dự án. Ngoài ra, trường tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia cũng đã được khởi công xây dựng trong khuôn viên dự án từ tháng 4/2018, chuẩn bị chào đón học sinh từ năm học tới.

Bên cạnh các tiện ích phục vụ đời sống, dự án cũng đặc biệt được đầu tư, trang bị hệ thống an ninh đa lớp cùng hệ thống phòng cháy chữa cháy, thu gom rác, xử lý nước thải chất lượng cao, nhằm mang đến một môi trường sống sạch sẽ, văn minh, an toàn tuyệt đối cho cư dân.

Tiện ích xanh cho cuộc sống bền vững

Không chỉ dừng lại là một dự án nhà ở cao cấp đơn thuần, những người kiến tạo nên Eco Green Saigon còn “tham vọng” biến dự án trở thành một khu vườn xanh khổng lồ giữa lòng phố, tạo nên một không gian sống không chỉ “xanh” mà còn phải “bền vững”. 

Với mật độ xây dựng khá thấp, chỉ 30%, chủ đầu tư đã dành tới 70% diện tích dự án cho khuôn viên xanh và hệ thống tiện ích dịch vụ, nhằm tạo nên một thảm thực vật hoàn hảo, không gian xanh thoáng đãng, góp phần gia tăng giá trị, chất lượng sống cho cư dân. 

eco3-5762-1559635106.jpg

Các căn hộ tại Eco Green Saigon đều sở hữu tầm view thoáng rộng, mát mắt ra công viên nội khu hoặc công viên Hương Tràm

Là dự án hiếm hoi ngay giữa trung tâm Sài Gòn sở hữu hai công viên đô thị là công viên Eco Green Central Park tại nội khu và công viên Hương Tràm nằm cạnh dự án, Eco Green Saigon hiện lên với mảng xanh tuyệt đối của hơn 25 ha cây xanh và mặt nước. Đến Eco green Saigon, bạn sẽ thấy những vườn hoa rực rỡ sắc màu, những thảm cỏ dài tít tắp, những khu vui chơi rộng lớn cho người lớn và trẻ em, những vườn nướng BBQ ngoài trời thoáng đãng, các sân thể thao đa dạng, những đường dạo bộ hay lối đạp xe rợp bóng cây xanh… Sự kết hợp hoàn hảo và đa năng trong khuôn viên chung tạo ra một không gian rất xanh, yên bình và gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị ồn ào tấp nập.

Với sự chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư, hệ sinh thái toàn diện của Eco Green Saigon chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào, để lựa chọn dự án làm nơi an cư lâu dài và lý tưởng trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Eco Green Saigon
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO