Trải nghiệm Dragon City & mở bán đợt 2 khu đô thị Dragon Village

Y.N| 05/04/2018 00:19

Chương trình được Nhà phát triển bất động sản Phú Long tổ chức vào 8h00 ngày 14/4/2018 tại công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long - Dragon City.

Trải nghiệm Dragon City & mở bán đợt 2 khu đô thị Dragon Village

Tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội sở hữu Iphone X sành điệu, lượng vàng tài lộc, thưởng thức tiệc cocktail và xem biểu diễn nghệ thuật trong không gian xanh mát, yên bình và đẳng cấp.

Tại Dragon City, mỗi dự án đều mang thông điệp về giá trị của những công trình hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường và những dòng sản phẩm có chất lượng cao, được thiết kế xây dựng, quản lý, vận hành bài bản, chuyên nghiệp.

Tại sự kiện, Phú Long tiếp tục công bố đợt 2 khu đô thị Dragon Village với cam kết đúng tiến độ, chất lượng đáp ứng những chuẩn mực tốt nhất, phương pháp quản lý chuyên nghiệp, quốc tế hoá, có trách nhiệm cao với cộng đồng.

Dragon Village được xem như một ốc đảo tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt, bụi bặm phố thị. Hơn 70% diện tích dự án dành cho không gian xanh và mặt nước khoáng đạt, hồ cảnh quan rộng đến một ha. Ngoại cảnh dự án được Surbana Jurong (Singapore) thiết kế thông minh với các mảng xanh trải dài, len lỏi, xen kẽ vào các khu nhà.

Các khu biệt thự song lập Dragon Parc, nhà phố thương mại Dragon Town hay nhà phố vườn Dragon Garden được thiết kế theo phong cách kiến trúc đô thị đương đại. Dragon Village chính là dự án định nghĩa lại “giá trị sống mới hài hoà với thiên nhiên”, đáp ứng nhu cầu sống xanh, yên bình của cư dân đô thị và dự báo sẽ là điểm sáng mới tại khu Đông Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm Dragon City & mở bán đợt 2 khu đô thị Dragon Village
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO