Trải nghiệm dịch vụ khách hàng AIA Việt Nam

H. Ng| 14/05/2019 07:27

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa ra mắt văn phòng nest by AIA tại tầng 75 - 76 của tòa nhà Landmark81, mang trải nghiệm dịch vụ mới cho khách hàng.

Trải nghiệm dịch vụ khách hàng AIA Việt Nam

Tiếp nối thành công của văn phòng nest by AIA được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2015, đây là văn phòng thứ 3 trong chuỗi mô hình dịch vụ khách hàng khác biệt nest by AIA, một trong những dự án trọng điểm của AIA Việt Nam trong năm 2019 hướng tới kỷ niệm 100 năm Tập đoàn AIA tại 18 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nằm trên những tầng cao nhất của tòa nhà Landmvark81, nest by AIA mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo trong một không gian sang trọng nhưng ấm cúng, gần gũi. Với tầm nhìn ở trên cao, khách hàng đến với nest by AIA sẽ tận hưởng cảm giác mới lạ trong một không gian hiện đại. Chuyển đổi và nâng tầm trải nghiệm của khách hàng là mục tiêu của nest by AIA và nest Landmark 81 thực hiện hóa mong muốn đưa những trải nghiệm khách hàng lên một tầm cao mới.

Theo chia sẻ của Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant, với phương châm “Những gì tốt cho Việt Nam cũng tốt cho AIA Việt Nam”, AIA Việt Nam đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. nest by AIA là minh chứng về sự sáng tạo, thể hiện sự nghiêm túc trong việc hiện thực hóa cam kết mang tới trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trên tất cả các kênh phân phối. 

Chuyên tâm mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và không gian sáng tạo ấn tượng, nest by AIA sẽ là không gian lý tưởng để khách hàng có thể khám phá, trau dồi những kiến thức tài chính và kỹ năng đáng quý cho bản thân và gia đình qua các chương trình hội thảo, các hoạt động văn hoá - nghệ thuật tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng AIA Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO