TP.HCM là điểm đến tiếp theo của Tour Blockchain vòng quanh thế giới

P.V| 07/11/2018 06:01

Sau khi thành công rực rỡ tại 4 nước châu Á là Indonesia, Hong Kong, Nhật Bản, Đài Loan và rất nhiều thành phố châu Âu, tour Blockchain for SDGs Tour Summit sẽ đến Việt Nam.

TP.HCM là điểm đến tiếp theo của Tour Blockchain vòng quanh thế giới

Đây cũng là sự kiện blockchain đầu tiên được phép tổ chức ở Nhà Hát Quân Đội, hội tụ các diễn giả là chuyên gia lĩnh vực đến từ khắp nơi trên thế giới đến chia sẻ về vai trò của công nghệ blockchain trong thực tế vấn đề xã hội và kinh doanh. Đây là một sự kiện nằm trong chuỗi sự kiện vòng quanh thế giới Blockchain for SDGs Tour Summit được tổ chức bởi European Blockchain HUB (EUBC HUB) và đồng tổ chức bởi Startup Vietnam Foundation (SVF) và Getlinks.

Sự kiện sẽ được diễn ra từ 9:00 tới 18:00, ngày 24/11/2018 tại Nhà Hát Quân Đội với mục tiêu là làm sáng tỏ những minh chứng của ứng dụng công nghệ blockchain lên xã hội và kinh doanh.  

Tour blockchain vòng quanh thế giới này sẽ có 3 nhiệm vụ: chia sẻ kiến thức giữa các bên liên quan để có thể tương tác cùng phát triển những tiềm năng đem công nghệ blockchain ứng dụng vào thực tế. Đồng hành cùng các diễn giả đầy kinh nghiệm là hơn 400 người tham dự để cùng tham gia thảo luận chuyên sâu về những tác động của công nghệ blockchain ngay tại thị trường Việt Nam nói riêng và châu Á, châu  u, thế giới nói chung.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong một sự kiện về blockchain tại Việt Nam có phần bầu chọn trực tiếp bằng công nghệ blockchain dành cho tất cả người tham dự. Kết quả của cuộc bầu chọn trực tiếp này sẽ chọn ra người đại diện Việt Nam tham gia sự kiện công nghệ blockchain tại sẽ chọn ra người đại diện Việt Nam tham gia sự kiện công nghệ blockchain tại Slovenia sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM là điểm đến tiếp theo của Tour Blockchain vòng quanh thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO