Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

H.Ng| 24/10/2018 06:56

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch tổ chức lễ trao Học bổng Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam năm 2018.

Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam

Chương trình nhằm khuyến khích tinh thần học tập của các em sinh viên, góp phần vào sự nghiệp giáo dục đào tạo - phát triển nguồn nhân lực cho nền âm nhạc.

Năm nay, chương trình trao 85 suất học bổng với tổng giá trị 510 triệu đồng cho học sinh, sinh viên xuất sắc của 5 trường đào tạo âm nhạc gồm: Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Học viện Âm nhạc Huế, Nhạc viện TP.HCM, Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc và Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Việt Bắc. Bên cạnh đó, Công Ty Toyota Việt Nam trao tặng mỗi trường đào tạo âm nhạc trên các nhạc cụ truyền thống với tổng giá trị 90 triệu đồng, nhằm hỗ trợ tốt hơn công tác giảng dạy và học tập loại hình âm nhạc truyền thống đặc sắc này. 

năm nay, các sinh viên tham dự lễ trao học bổng có cơ hội giao lưu với vận động viên bơi Nguyễn Thành Trung, người được lựa chọn là “Người hùng của sự thay đổi” trong chiến dịch “Start Your Impossible - Hãy bắt đầu điều không thể” tại Việt Nam. Vượt lên hoàn cảnh khó khăn, bằng nghị lực phi thường, lòng quyết tâm và đam mê, anh đã trở thành vận động viên mang về cho đoàn Việt Nam tấm Huy chương vàng đầu tiên tại Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á 2018 (Asian Para Games 2018). 

Đến nay, Toyota đã trao tặng 900 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên âm nhạc xuất sắc, tạo điều kiện cho các em có cơ hội tập luyện và biểu diễn cùng những dàn nhạc chuyên nghiệp tại các chương trình âm nhạc lớn như Đêm nhạc cổ điển Toyota và Hòa nhạc Toyota.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Toyota hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO