Tour du lịch dã ngoại với 6.500 người

Ý NHI| 26/11/2015 04:18

Công ty Cổ phần Win Way Việt Nam (Win Way VN) vinh dự được Công ty Fashion Garments 2 (FGL) chọn tổ chức tour du lịch dã ngoại dành cho 6.500 cán bộ, công nhân viên của FGL cùng người thân của mình.

Tour du lịch dã ngoại với 6.500 người

Công ty Cổ phần Win Way Việt Nam (Win Way VN) vinh dự được Công ty Fashion Garments 2 (FGL) chọn để tổ chức tour du lịch dã ngoại dành cho 6.500 cán bộ, công nhân viên của FGL cùng người thân của mình.

Tour du lịch này diễn ra trong 2 ngày 28 và 29/11 tại Khu du lịch Hòn Rơm 1, Phan Thiết. FGL là công ty được đầu tư theo hình thức 100% vốn nước ngoài với 2 đối tác gồm Hidaramani Group of Companies (Sri Lanka) và L.T Apparel (Mỹ), được thành lập tại Việt Nam từ năm 1994 với các sản phẩm gia công may mặc cho các khách hàng lớn là Tommy Hilfiger, The Children’s Place, Addidas...

Mục đích tour nhằm tạo môi trường cho người lao động trong công ty thắt chặt tình đồng nghiệp, quan tâm, hiểu nhau, giúp đỡ nhau trong công việc, xem công ty như là mái nhà của mình để cùng vun đắp công ty ngày càng phát triển vững chắc.

Để tổ chức chu đáo cho đoàn khách 6.500 người, Win Way VN đã phối hợp cùng FGL với hơn 100 thành viên thực hiện các công tác chuẩn bị.

Win Way VN huy động hơn 150 xe khách đời mới, cùng lực lượng gần 300 hướng dẫn viên, đội ngũ bác sĩ, xe cứu thương, đội cứu hộ, đội phục vụ...

>Dã ngoại với thiết bị thông minh

>Dã ngoại xa với Renault Koleos mới

>Nơi dã ngoại đẹp nhất Việt Nam

>7 điểm du lịch kỳ thú nhất thế giới 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tour du lịch dã ngoại với 6.500 người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO