Tọa đàm Thuật Lãnh đạo thiền chủ đề “Sức mạnh của sự bền bỉ”

NGUYỄN HOÀNG| 07/12/2018 08:09

Vừa qua, tại khách sạn REX (TP.HCM) đã diễn ra Toạ đàm Thuật Lãnh đạo thiền (Zen Leadership) với chủ đề “Sức mạnh của sự bền bỉ”.

Tọa đàm Thuật Lãnh đạo thiền chủ đề “Sức mạnh của sự bền bỉ”

Tọa đàm có sự tham gia chia sẻ của các diễn giả: TS. Ginny Whitelaw - Chủ tịch Viện Zen Leadership; Master Sridevi Tố Hải - Chủ tịch Tập đoàn Trái Tim Vàng Việt Nam, Chủ tịch Viện Lãnh đạo Thiền châu Á; ông Andy Robins - Tổng giám đốc Viện Lãnh đạo Thiền Quốc tế. Khách mời tham gia là 200 nhà lãnh đạo, quản lý của các công ty lớn tại TP.HCM.

Các nội dung chính trong tọa đàm, gồm:

- Cách nhận biết các nguồn năng lượng của bản thân.

- Trải nghiệm các nguồn năng lượng và thực hành Thiền Zazen.

- Chia sẻ bí quyết “Duy trì ngọn lửa bền bỉ” thông qua phương pháp luyện tập, thực hành để tác động vào các luân sa trong cơ thể (luân sa 1 - 2 - 3)

To-a-da-m-Thua-t-La-nh-da-o-th-1356-6613

Thuật Lãnh đạo thiền là thuật ứng dụng thiền vào trong khoa học quản trị và lãnh đạo, hướng dẫn cách trở thành nhà lãnh đạo thảnh thơi và thành công, bằng cách khai phá, phát huy nguồn năng lượng lãnh đạo có sẵn bên trong, phát triển chúng theo hướng tích cực, cân bằng mà ở những phương pháp huấn luyện lãnh đạo đơn thuần không có được.

Thuật Lãnh đạo thiền do TS. Ginny Whitelaw -  nguyên Phó giám đốc chương trình Trạm không gian tích hợp của NASA phát triển và ứng dụng trong đào tạo dành cho cấp quản lý của nhiều công ty lớn trên thế giới. Năm 2015, lần đầu tiên Thuật Lãnh đạo thiền được TS. Ginny Whitelaw đưa về Việt Nam với người tiếp nhận duy nhất tại khu vực châu Á là Master Sridevi Tố Hải - Chủ tịch Tập đoàn Thiền & Yoga Trái Tim Vàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tọa đàm Thuật Lãnh đạo thiền chủ đề “Sức mạnh của sự bền bỉ”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO