Thủ tục đơn giản

X.L| 08/09/2009 07:05

Techcombank chính thức giới thiệu gói dịch vụ cho vay mua ô tô đã được điều chỉnh mới phù hợp với nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện nay.

Thủ tục đơn giản

Ngày 7/9/2009, Techcombank chính thức giới thiệu gói dịch vụ cho vay mua ô tô đã được điều chỉnh mới cho phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng trong thời điểm hiện nay.

Theo đó, khi có nhu cầu vay mua ô tô, khách hàng đơn giản chỉ cần một bộ hồ sơ vay vốn với đầy đủ giấy tờ (gồm có đơn đề nghị vay và phương án trả nợ, hộ khẩu, CMND/hộ chiếu của người vay và đồng sở hữu, giấy tờ liên quan đến tài sản đảm bảo, giấy tờ liên quan chứng minh thu nhập để trả nợ vay) và thỏa mãn được các điều kiện vay vốn là khách hàng có thể yên tâm chuẩn bị được sở hữu một chiếc ô tô như ý muốn.

Dịch vụ cho vay mua ô tô của Techcombank chủ yếu nhắm đến đối tượng các khách hàng cá nhân đang có nhu cầu muốn sở hữu xe ô tô nhưng đang bị hạn chế về nguồn vốn.

Ngoài ra, nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập ngân hàng, Techcombank thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành tặng các khách hàng vay mua ô tô trong thời gian từ 01/09 đến 28/11/2009.

Theo đó, các khách hàng vay mua ô tô được giải ngân (được nhận tiền từ ngân hàng để trả cho bên bán xe và có xác nhận giao xe từ đại lý bán xe cho khách hàng) trong thời gian khuyến mãi sẽ được nhận các món quà tặng hấp dẫn: Đối với 200 khách hàng đầu tiên, mỗi khách hàng được tặng 01 gói hỗ trợ bảo hiểm trị giá 3.000.000 đồng; Các khách hàng tiếp theo mỗi khách hàng được tặng 01 bộ quà gồm 01 dù cao cấp và 01 hộp đựng khăn giấy thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thủ tục đơn giản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO